Quảng cáo

Giá rẻ khó tin, MU chốt mua 'kèo thuận 2 chân' xuất sắc nhất thế giới?

Chủ nhật, 19/03/2023 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Để phục vụ cho mục tiêu chinh chiến khắp châu Âu mùa sau, MU đã có kế hoạch gia cố hàng công bằng một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng.

MU đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ, thậm chí vượt mong đợi so với mùa trước. Hiện tại họ đang đứng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và là đội bóng Anh duy nhất còn tranh tài ở cả 3 đấu trường tham dự.

Thế nhưng vẫn có một vấn đề đang tồn tại trong nội bộ Man Utd mà chính HLV Erik Ten Hag từng phàn nàn. Đó là lực lượng Quỷ đỏ hiện tại khá mỏng, chất lượng của những con người thay thế cũng chưa tương xứng, khiến cho ông nhiều phen đau đầu mỗi khi mất người do chấn thương hoặc treo giò.

Vị trí mới nhất mà họ bị tổn thương đó là cánh trái, nơi mà Sancho chưa đạt phong độ cao nhất, Garnacho mới chấn thương, còn Elanga thì quá non nớt. Cánh đối diện thì trong tay Ten Hag chỉ có độc nhất Antony là phương án mà ông tin dùng mọi trường hợp.

martial-antony-sancho-1024x683-1679234084.jpg
Antony, Sancho hay thậm chí cả Martial cũng là chưa đủ để giúp MU có hàng công ổn định khi thi đấu nhiều mặt trận

Với việc sáng cửa dự Champions League mùa tới, MU buộc phải bổ sung lực lượng bởi đẳng cấp của giải đấu là khác biệt hoàn toàn so với Europa League. Và thực tế thì họ cũng đã có kế hoạch gia cố hàng công bằng một bản hợp đồng cực kỳ chất lượng.

Theo Fichajes, Man Utd đã nhắm mục tiêu chiêu mộ chân chạy cánh Ousmane Dembele. Đội tuyển trạch của Quỷ đỏ đã nghiên cứu kỹ về tuyển thủ Pháp trong khi số 7 của Barca cũng đã chứng tỏ được tài năng trong nhiều năm qua.

Đáng chú ý, phương án mà MU dự tính để chiêu mộ Dembele đó là kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Nhưng điều bất ngờ hơn đó là số tiền để kích hoạt điều khoản chỉ là 44 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với con số 94,5 triệu bảng (105 triệu euro) mà Barca từng bỏ ra mua anh hồi 2017.

dembele-mu-1679234189.jpg
Chỉ với Dembele, MU có thể khắc phục cùng lúc điểm yếu ở cả hai cánh

Nếu thành công, đây sẽ là một món hời cho MU bởi những đóng góp chuyên môn của Dembele là vô cùng lớn. Dembele có thể chơi ở cả hai cánh, xử lý bóng tốt bằng cả hai chân. Do đó rất khó để bắt bài, khắc phục hoàn toàn điểm yếu của Antony là chân phải đồng thời sẽ là mối hiểm họa lớn khi được xếp chơi cánh trái.

Chính HLV Xavi cũng nhiều lần khẳng định tuyển thủ Pháp là cái tên "xuất sắc nhất thế giới" ở vị trí của mình. Nhưng cũng vì lý do đó mà MU sẽ cần thuyết phục được Dembele chuyển tới Old Trafford. Bởi lẽ Xavi không đời nào để mất 'món vũ khí' độc nhất vào tay CLB khác.

Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn có chút lợi thế khi Barcelona được cho là sẵn sàng bán ngôi sao chạy cánh này để giúp giải quyết các vấn đề tài chính. Và khi CLB quyết thì Xavi cũng khó lòng không nghe theo.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BARCELONA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT