Quảng cáo

Đã rõ kết cục của HLV Ten Hag khi MU đổi chủ mới

Chủ nhật, 19/03/2023 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Erik Ten Hag là vấn đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm, đặc biệt là trong bối cảnh Manchester United sắp có sự thay đổi cao nhất nơi thượng tầng.

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag, được cho là sẽ kiếm được một hợp đồng mới bất kể ai trở thành chủ sở hữu câu lạc bộ mới. Các cuộc thảo luận về khả năng tiếp quản câu lạc bộ đã diễn ra trong nhiều tháng và đã có những bước phát triển đáng kể trong tuần này khi cả Ngài Jim Ratcliffe và một nhóm đại diện cấp cao của Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đến thăm Old Trafford.

Chủ sở hữu hiện tại của câu lạc bộ, gia đình Glazer, đã đảm bảo rằng họ vẫn tập trung vào việc mang lại kết quả tích cực trong mùa giải này và sẽ không để các cuộc đàm phán tiếp quản làm họ mất tập trung.

Là một phần của điều này, một vấn đề đã được vạch ra là mong muốn gia hạn hợp đồng của Ten Hag với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ. Và, theo Mirror, cả hai bên đấu thầu đều đồng ý với ý tưởng đề nghị gia hạn hợp đồng với nhà quản lý người Hà Lan, mặc dù anh ấy chỉ ký hợp đồng ba năm vào mùa hè.

manchester-united-v-brighton-hove-albion-premier-league-1679188025.jpg
HLV Ten Hag được cam kết tương lai ở Old Trafford

Ten Hag đã giúp thay đổi Quỷ đỏ trong mùa giải đầu tiên của anh ấy tại câu lạc bộ và đã mang về chiếc cúp Carabao Cup đồng thời duy trì vị trí trong top 4. Vì điều này, có một cảm giác cấp bách xung quanh câu lạc bộ là cung cấp cho ông một hợp đồng mới và thậm chí dài hơn để đảm bảo chiến lược gia người Hà Lan cam kết tương lai của mình tại United.

Ten Hag tiết lộ, vào đầu tuần này, rằng ông đã gặp Sir Jim Ratcliffe trước khả năng tiếp quản Manchester United của tỷ phú người Anh. "Tôi chỉ gặp họ và bắt tay nhưng tôi đang tập trung vào trận đấu", nhà cầm quân 52 tuổi nói. "Chúng tôi chơi một trận đấu lớn vào Chủ nhật và tất cả sự tập trung của chúng tôi là vào đó. Những người khác trong câu lạc bộ đang giao dịch với các nhà đầu tư tiềm năng".

"Công việc của tôi là tập trung vào trận đấu, vì vậy hãy nói về trận đấu với Fulham, đây là một trận đánh lớn nên hãy sẵn sàng cho điều đó".

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT