Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/3: Rõ tương lai Mbappe tại PSG, Real chuẩn bị mang về trung vệ hàng đầu WC

Thứ bảy, 18/03/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về tương lai của Mbappe hay loạt tin nóng về Real Madrid cùng Chelsea sẽ xuất hiện trong bản tin chuyển nhượng tối 18/3.

Chuyển nhượng tối 18/3

Bất chấp bão giông, Mbappe vẫn quyết định sẽ ở lại PSG

Theo trang CaughtOffside, Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo của PSG sau nhiều đồn đoán về tương lai ở mùa giải tới dù cho đã bị loại khỏi Champions League từ khá sớm. Ngoài ra, tham vọng của Mbappe cũng là rõ ràng khi anh muốn cùng đội tuyển Pháp giành huy chương vàng tại thế vận hội Paris 2024 trước khi quyết định rời thủ đô trong tư thế ngẩng cao đầu.

15-mau-mbappe-roi-psg-didau-mar-7121-1679141383.jpg
Mbappe nhiều khả năng sẽ ở lại PSG. Ảnh: internet.

Cho tới thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa Mbappe và đội bóng chủ quản PSG còn thời hạn tới năm 2024, vừa đủ để cầu thủ này thực hiện mục tiêu cuối cùng trước khi quyết định điều gì đó về tương lai của mình. Số 10 sẽ quyết định từ chối hợp đồng mới cùng Gã nhà giàu nước Pháp hay điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Chelsea tiếp tục "xuống tiền" vì Felix

Theo một báo cáo của The Athletic, Atletico rất muốn gạt Joao Felix ra khỏi kế hoạch tương lai và sẵn sàng thỏa hiệp về mức giá yêu cầu, điều có thể giúp Chelsea chiêu mộ cầu thủ này với mức phí giảm khoảng 90 triệu euro vào mùa hè.

joao-felix-54-1679141383.jpg
Felix chơi khá hay trong màu áo Chelsea. Ảnh: internet.

Chân sút người Bồ Đào Nha đã gia nhập Chelsea theo một hợp đồng cho mượn vào tháng 1 sau khi gia hạn hợp đồng với Atletico thêm một năm cho đến năm 2027. Không có lựa chọn hoặc nghĩa vụ phải mua trong thỏa thuận, nhưng với việc các gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm cách gây quỹ để cân bằng sổ sách và tái đầu tư vào đội hình, Chelsea sẽ có cơ hội đàm phán mức phí với ATM.

Mason Mount đang trên đường rời Chelsea

Mới đây, tiền vệ của Chelsea đã bổ nhiệm Neil Fewings trở thành người đại diện mới của anh. Cùng lúc, BLĐ Chelsea cũng đang rục rịch bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter và Mount cũng nằm trong số đó.

mason-mount-keep-calm-gesture-chelsea-2022-23-1679141383.jpg
Mason Mount nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ CN hè 2023. Ảnh: internet.

Khả năng tiền vệ của tuyển Anh rời The Blues trong mùa hè này là rất cao. Cho tới hiện tại, Mount đang trong 18 tháng hợp đồng cuối cùng với nửa xanh thành London và anh cũng yêu cầu được tăng lương nếu Chelsea muốn gia hạn hợp đồng. Sở dĩ những yêu cầu này xuất hiện bởi trong quá khứ, Mason Mount từng là cái tên ưu tú của học viện trẻ và được "quy hoạch" để trở thành người đội trưởng trong tương lai. Dù vậy, yêu cầu của anh đang vấp phải sự phản đối tới từ bộ sậu Chelsea.

Real Madrid chiêu mộ trung vệ hàng đầu WC 2022

Bất chấp những sự quan tâm từ phía Manchester United, Chelsea hay Liverpool, Real Madrid mới là ông lớn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Josko Gvardiol. Ở chiều hướng ngược lại, trung vệ Croatia cũng mong muốn nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với Los Blancos càng sớm càng tốt, có thể là ngay ở kỳ CN mùa hè tới.

skysports-gvardiol-rb-leipzig-6063884-1679141383.jpg
Gvardiol đang là trung vệ hàng đầu tại Bundesliga. Ảnh: internet.

Hợp đồng giữa Gvardiol và CLB Leipzig còn thời hạn tới năm 2024 và có mức phí giải phóng rơi vào khoảng 110 triệu euro. Nếu Real Madrid có thể đáp ứng mức giá này, Gvardiol sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Mbappe và cột mốc 200 bàn thắng cho PSG. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT