Quảng cáo

Đội trưởng tương lai quyết rời Chelsea, cả nước Anh trải thảm săn đón

Thứ bảy, 18/03/2023 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Động thái mới nhất của tiền vệ Mason Mount cho thấy ngày anh rời Chelsea đã ở rất gần.

Sau khi đã bỏ ra tới 600 triệu bảng để bổ sung lực lượng thì Chelsea mới đây lại phải đối mặt với viễn cảnh đánh mất trụ cột. Ngay cả khi đó là cái tên được hoạch định trở thành đội trưởng tương lai và "bất khả xâm phạm", Mason Mount.

Cách đây ít lâu, báo chí Anh loan tin Chelsea và Mason Mount đã không thể đi đến những thống nhất về việc gia hạn hợp đồng trong bối cảnh đôi bên sẽ bước vào năm cuối giao kèo vào mùa tới.

mason-mount-chelsea-f365-3-1674190984.jpg
Mason Mount muốn được tăng lương và ở lại nhưng Chelsea không đồng ý

Được biết, Mount muốn tăng lương lên gấp 3 lần từ 80.000 bảng/tuần thành 240.000 bảng/tuần. Cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham cảm thấy mình xứng đáng được hưởng thu nhập cao hơn hoặc ít nhất bằng với các tân binh như Sterling, Enzo Fernandez, Koulibaly,... vì những đóng góp cho đội bóng từ trước đến nay.

Thế nhưng Chelsea lại tỏ ra lưỡng lự và rồi từ chối vì phong độ mùa này của anh không cao. The Blues thậm chí được cho là đã dừng mọi cuộc đàm phán lại để tập trung cho mùa giải hiện tại khiến Mount cảm thấy không được tôn trọng.

Và động thái mới nhất của ngôi sao người Anh cho thấy cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge của anh sau nhiều năm gắn bó đang ở rất gần.

Theo nhà báo Matt Hughes của Daily Mail, Mason Mount đã bổ nhiệm Neil Fewings làm người đại diện mới. Động thái này là nhằm mục đích đưa anh rời Chelsea vào tháng 7, đồng thời tìm kiếm bến đỗ mới.

mason-mount-liverpool-manchester-city-1679133261.jpeg
Liverpool và hai đội bóng thành Manchester đều đang theo dõi sát sao tình hình của Mount tại Chelsea

Trong khi đó nhà báo thân Chelsea là Matt Law của Telegraph cho hay, việc The Blues bỏ ngang các các cuộc đàm phán gia hạn với Mount đã thu hút sự quan tâm từ các ông lớn Liverpool, Manchester United và Manchester City.

Về phần Chelsea, CLB này được cho là muốn thu về 50 triệu bảng từ việc bán tiền vệ người Anh. Bản thân Mason Mount cũng muốn sẽ tiếp tục được thi đấu tại Ngoại hạng Anh thay vì ra nước ngoài thi đấu. Do đó, việc anh ra đi và chuyển tới khoác áo một trong những đối thủ của The Blues mùa tới gần như là chắc chắn.

Mason Mount ghi bàn giúp Chelsea thắng Liverpool tại Anfield (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo