Quảng cáo

Thái độ 'lồi lõm', cựu sao Man United nhận 'tối hậu thư' cực gắt từ CLB chủ quản

Thứ sáu, 17/03/2023 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Juventus đang rất đau đầu về trường hợp của Paul Pogba - cầu thủ gần như không có đóng góp đáng kể nào từ khi trở lại thành Turin.

Kể từ thời điểm chuyển tới Juventus theo dạng ra đi tự do khi hết hạn hợp đồng với Man United, Paul Pogba liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì nhiều chấn thương khác nhau. Mặc dù Lão bà không mất bất kỳ chi phí nào để mang tiền vệ của tuyển Pháp trở lại với Juventus Arena nhưng cho tới thời điểm hiện tại, những cống hiến của Pogba cho đội bóng thành Turin vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Theo những số liệu từ chuyên trang Transfermarkt, thật bất ngờ với số phút thi đấu của Paul Pogba cho Juventus. Chuyển tới thành Turin kể từ đầu mùa giải 2022/23, Pogba mới chỉ đá vỏn vẹn...35 phút trong 2 trận đấu hiếm hoi mà anh góp mặt, để lại 0 bàn thắng cùng 0 kiến tạo. Đây quả thực là một con số gây sốc "ngoài sức tưởng tượng" bởi so với vai trò trụ cột trong đội hình tuyển Pháp của Deschamps, Pogba trông như người thừa tại Juventus.

pogba-paul-2-169-1679022676.jpg
Pogba rất hiếm khi ra sân cho Juventus bởi nhiều chấn thương khác nhau. Ảnh: internet.

Chính bởi thế, BLĐ của Juve cho rằng họ đang "ném tiền qua cửa sổ" bởi Pogba đang hưởng lương khá cao trong đội hình. Với mức đãi ngộ khoảng 8 triệu euro/mùa, Pogba sẽ nhận khoảng 153.000 euro/tuần và những gì cầu thủ này để lại cho tới giờ chỉ là con số 0 tròn trĩnh và chuỗi ngày dài "làm bạn với y tá".

Một tối hậu thư từ BLĐ Juve đã được đưa ra đối với trường hợp của tiền vệ người Pháp. Sự không hài lòng tới mức khó chịu của Bianconeri khi Pogba liên tục gặp vấn đề đã dẫn tới quyết định giảm lương. BLĐ đội bóng cho rằng nếu Pogba còn muốn tiếp tục cống hiến tại Juventus Arena, anh phải chấp nhận giảm lương hoặc CLB sẽ tiến hành chấm dứt hợp đồng trong tương lai gần khi tình hình không được cải thiện.

Theo tờ La Gazzetta Dello Sport, một số người trong bộ sậu của Juventus đã tiếp cận Pogba và yêu cầu anh cắt khoản thưởng ngoài lương cứng trong hợp đồng nhưng đã bị từ chối. Rõ ràng nếu tình hình không có chuyển biến tích cực, "đứa con" ngày nào của thành Turin nhiều khả năng sẽ phải khăn gói ra đi khi mùa giải 2022/23 kết thúc và viễn cảnh này đang ngày càng xuất hiện gần hơn.

'Không PSG, không sao cả', bến đỗ vạn người mơ ước đang chờ đợi HLV Zidane

Liverpool quyết định thanh lọc đội hình: Lộ diện 11 cái tên phải rời Anfield

Pogba từng chơi rất hay trong màu áo Juventus. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo