Quảng cáo

Liverpool quyết định thanh lọc đội hình: Lộ diện 11 cái tên phải rời Anfield

Thứ sáu, 17/03/2023 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Sẽ là 1 cuộc cách mạng lớn trong đội hình của Liverpool trong mùa hè tới sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, danh sách thanh lọc của The Kop sẽ bao gồm cả những cái tên không ngờ đến.

Liverpool đã bị loại khỏi Champions League ở mùa giải năm nay sau khi nhận thất bại trước Real Madrid với tỷ số tối thiểu tại trận đấu lượt về. Thầy trò Klopp không thể tạo nên bất ngờ tại Bernabeu và đành ngậm ngùi dừng bước tại vòng 1/8.

Như vậy Liverpool đã hết cơ hội giành thêm danh hiệu ở mùa giải năm nay khi đã bị loại khỏi FA Cup, Carabao Cup, Champions League. Đoàn quân của Klopp sẽ chỉ còn mục tiêu duy nhất đó chính là lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Liverpool quyết định thanh lọc đội hình: Lộ diện 11 cái tên phải rời Anfield 258775
Mùa giải đầy thất vọng của Liverpool và họ giờ chỉ trông chờ vào mục tiêu top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải

1 mùa giải khá thất vọng đối với Liverpool dù đây mới chỉ là thời điểm giữa tháng 3. Trong đội hình hiện tại của The Kop, có khá nhiều những cầu thủ hết động lực thi đấu và điều này khiến BLĐ rất tức giận. Họ quyết định sẽ có 1 cuộc cải tổ lớn trong đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Những cầu thủ thất sủng, hết hạn hợp đồng hay không thể hiện được mình sẽ phải rời khỏi Anfield khi mùa giải này kết thúc gồm: Joe Gomez, Nathaniel Phillips, Milner, Matip, Keita, Chamberlain, Kelleher, Tsimikas.

Liverpool quyết định thanh lọc đội hình: Lộ diện 11 cái tên phải rời Anfield 258776
Keita, Chamberlain cùng khoảng 7 cái tên thất sủng khác sẽ phải rời Liverpool ngay mùa hè tới

Ngoài ra cả Curtis Jones cùng Fabinho cũng sẽ phải nằm trong danh sách này khi tụt phong độ thảm hại ở mùa giải năm nay. Cùng với đó, Liverpool cũng đã xác nhận chia tay tiền đạo Firmino do cầu thủ này không gia hạn hợp đồng.

Liverpool quyết định thanh lọc đội hình: Lộ diện 11 cái tên phải rời Anfield 258777
Fabinho cùng Curtis Jones nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi vì phong độ thảm hại ở mùa giải năm nay

Như vậy sẽ có ít nhất 11 cái tên sẽ rời Liverpool mùa hè tới. Ngoài 4 cầu thủ hết hạn hợp đồng như Milner, Keita, Chamberlain, Firmino thì đội chủ sân Anfield mong muốn thu về 50-60 triệu Euro từ 7 cầu thủ còn lại trong danh sách thanh lý để lấy tiền bổ sung lực lượng mới.

Chúng ta dự kiến sẽ được thấy bộ mặt hoàn toàn mới của Liverpool ở mùa giải tới sau khi trải qua 1 cuộc thanh lọc mạnh mẽ về lực lượng. HLV Jurgen Klopp và những trụ cột như Van Dijk, Arnold, Salah cũng không nằm trong nhóm an toàn và sẽ bị đe dọa tương lai bất cứ lúc nào nếu như không thể hiện được mình.

Làm khách tại Bernabeu vừa qua cũng là trận đấu cuối cùng của Liverpool trong tháng 3. Họ sẽ có gần 2 tuần nghỉ ngơi phục vụ cho FIFA Days trước khi trở lại với lịch thi đấu gian nan vào tháng 4 khi liên tiếp đụng độ với Chelsea, Arsenal, Man City chỉ trong vòng 8 ngày.

Trận thua trước Bournemouth của Liverpool cuối tuần trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT