Quảng cáo

Thay Benzema, Real Madrid chốt tiền đạo 'khét tiếng' bậc nhất châu Âu

Thứ bảy, 18/03/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang chiêu mộ những tiền đạo hàng đầu thế giới nhằm nâng cấp hàng công ở mùa giải năm sau.

Như đã đưa tin trong thời gian gần đây, Real Madrid đang hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp đội hình, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với Karim Benzema thêm một mùa giải nữa, đẳng cấp của siêu sao người Pháp là không cần phải bàn cãi nhưng ở tuổi 35, vấn đề về chấn thương và tuổi tác đã bộc lộ rõ ở El Gato mùa này. Một chân sút đẳng cấp để san sẻ gánh nặng hàng công, đồng thời thay thế luôn Benzema trong tương lai sẽ là sự lựa chọn hợp lý lúc này.

Theo tờ The Mail, Real Madrid có thể cạnh tranh với Man United và Bayern Munich để sở hữu Harry Kane. Mặc dù Tottenham vẫn hy vọng gia hạn hợp đồng với đội trưởng tuyển Anh khi mùa giải năm nay khép lại. Nhưng Kane muốn danh hiệu và huấn luyện viên của Spurs, Antonio Conte đã thừa nhận tương lai của tiền đạo này là không chắc chắn.

tottenham-hotspur-v-ac-milan-round-of-16-second-leg-uefa-champions-league-1679105735.jpg
Real Madrid để mắt đến Harry Kane. Ảnh: GETTY

Rào cản lớn nhất trong thương vụ này đó chính là chủ tịch Daniel Levy của Tottenham, người luôn cứng rắn trên thị trường chuyển nhượng và không chấp nhận để tiền đạo ngôi sao của mình ra đi nếu không nhận được một khoản tiền khổng lồ.

Spurs được cho là sẽ sớm thông báo cho Harry Kane về các cuộc đàm phán về một thỏa thuận dài hạn hơn. Nhưng HLV Conte nhận thức sâu sắc rằng đội bóng mà ông đang dẫn dắt sẽ phải đối mặt với một mùa giải nữa mà không giành được danh hiệu nào.

Trong khi đó, Real Madrid vẫn có những mục tiêu khác ngoài Harry Kane. Tiền đạo của PSG - Kylian Mbappe vẫn là ưu tiên số một của đội bóng này và Victor Osimhen (Napoli), Erling Haaland (Man City) cũng đang lọt vào tầm ngắm của Kền kền trắng.

Từ chối PSG, HLV Tuchel chốt gia nhập bến đỗ 'đáng sợ' nhất hành tinh

Thay thế Modric, Real Madrid chốt giá khổng lồ cho 'ông hoàng trung tuyến'

Trong phòng thay đồ: Kane ăn mừng kỷ lục ghi bàn (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT