Quảng cáo

HLV Conte xác nhận khả năng Harry Kane rời Tottenham tới MU

Thứ sáu, 17/03/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte mới đây đã nói thẳng về viễn cảnh ngôi sao số 1 Harry Kane sẽ chia tay Tottenham Hotspur vào mùa hè tới.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Manchester United đang thiếu vắng tiền đạo cắm trầm trọng và họ sẽ đặc biệt ưu tiên chiêu mộ cầu thủ ở vị trí này ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Harry Kane là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, bên cạnh Victor Osimhen. Để có được sự phục vụ của Harry Kane, MU được cho là sẽ phải bỏ ra khoảng 100 triệu bảng. Tuy vậy, những người đứng đầu Man United hy vọng rằng số tiền sẽ được giảm đi trong trường hợp Tottenham không thể có mặt trong top 4 mùa giải này.

Cũng có thông tin cho rằng, Ban lãnh đạo Spurs sẽ tìm mọi cách để ngăn không cho Harry Kane ra đi, thậm chí là giữ anh ở lại cho đến hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2024.

harry-kane-antonio-conte-tottenham-hotspur-mar2022-1679040742.jpg
HLV Conte xác nhận Harry Kane có thể ra đi

Mới đây, phát biểu trước báo chí, HLV trưởng Antonio Conte đã xác nhận mong muốn giữ chân Harry Kane của CLB, nhưng ông cũng ngầm cho rằng Kane có thể ra đi, khi không thể đảm bảo được tương lai của cậu học trò.

"Theo tôi, chắc chắn Tottenham muốn Harry Kane cống hiến trọn đời cầu thủ của mình cho CLB. Bởi vì khi bạn có mẫu cầu thủ này, một tiền đạo đẳng cấp thế giới như anh ấy, chắc chắn bạn muốn anh ấy ở lại đây cho đến hết sự nghiệp", chiến lược gia người Italia chia sẻ.

"Nhưng bạn biết đấy, bóng đá không thể nói trước được bất kỳ điều gì. Đôi khi thật khó đoán nhưng tôi nghĩ nhiệm vụ của mình không phải là đưa ra quyết định. Đây là quyết định của câu lạc bộ và của Harry", ông nói thêm.

Harry Kane đang có một mùa giải tuyệt vời nữa trong sự nghiệp, khi có cho mình 22 bàn thắng và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh đang đứng thứ hai danh sách ghi bàn của Ngoại hạng Anh, chỉ sau Erling Haaland của Manchester City.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT