Quảng cáo

Cận vệ thân tín dùng đặc quyền, mời gọi Messi về đội bóng không ai ngờ tới tại Tây Ban Nha

Thứ sáu, 17/03/2023 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Người bạn thân của Messi tại tuyển Argentina - tiền vệ Rodrigo De Paul đang liên tục mời gọi El Pulga trở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

Tương lai của Lionel Messi là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa siêu sao người Argentina và Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, chính vì vậy, hàng loạt đội bóng trên toàn thế giới đều đang sẵn sàng trải thảm đỏ để đón nhận sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1987.

Lúc này, El Pulga vẫn giữ kín những kế hoạch về chuyện tương lai, nhưng theo tiết lộ từ báo chí Pháp, sau chuỗi ngày thất vọng gần đây, khả năng anh tiếp tục ở lại Parc des Princes là rất thấp.

Cận vệ thân tín dùng đặc quyền, mời gọi Messi về đội bóng không ai ngờ tới tại Tây Ban Nha 258977
Tương lai của Messi tại PSG bị bỏ ngỏ. Ảnh: Getty Images

Đứng trước bối cảnh này, Rodrigo De Paul – người đồng đội thân thiết của Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina đã nhanh chóng mời chào anh đến với Atletico Madrid. Tiền vệ 28 tuổi chia sẻ trên El Larguero:

“Nếu Messi nghi ngờ về khả năng ký tiếp một bản hợp đồng mới với PSG, vậy thì hãy để anh ấy đến với Atletico Madrid. Chúng tôi đã nói với Angelito trao cho anh ấy chiếc áo số 10, đồng thời tìm kiếm một căn hộ nhỏ tại trung tâm thành Madrid”, De Paul mời gọi El Pulga đến với đội bóng Tây Ban Nha.

De Paul được nhiều người gọi với biệt danh “cận vệ” của Messi trong màu áo Argentina. Tiền vệ 28 tuổi có mối quan hệ thân thiết với El Pulgba từ trên sân cỏ cho đến cuộc sống bên ngoài. Chính vì vậy, nếu chủ nhân 6 danh hiệu Quả bóng Vàng cập bến đội chủ sân Wanda Metropolitano, sự ăn ý của cặp đôi này có thể giúp Atletico Madrid thi đấu thăng hoa hơn và tăng cơ hội cạnh tranh danh hiệu với các ông lớn như Real Madrid hay Barcelona.

Cận vệ thân tín dùng đặc quyền, mời gọi Messi về đội bóng không ai ngờ tới tại Tây Ban Nha 258978
De Paul mời gọi Messi về Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona cũng được cho là đang lên kế hoạch đưa Messi trở lại Tây Ban Nha. Thương vụ này được nhận định là có khả thi bởi giữa El Pluga với đội bóng xứ Catalan nói chung và HLV Xavi nói riêng có sự gắn kết đặc biệt, vì vậy, Barca có nhiều ưu thế trong việc thuyết phục chủ nhân 6 danh hiệu Quả bóng Vàng trở lại.

Không phải Bruno Fernandes, HLV Ten Hag đã chọn xong đội trưởng mới cho MU

HLV Erik ten Hag trao hy vọng cho Facundo Pellistri sau màn ra mắt ấn tượng

Messi chạm cột mốc 300 bàn thắng ở cấp độ câu lạc bộ. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT