Quảng cáo

Chán ngán Sancho, Erik Ten Hag nhắm tiền đạo 'hai chân như một' hàng đầu thế giới

Thứ sáu, 17/03/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Việc Sancho vẫn chưa thể lấy lại những gì tốt nhất thời còn chơi tại Dortmund đã khiến cho Erik Ten Hag cần phải tính tới phương án thay thế anh ở kỳ CN mùa hè tới.

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Erik Ten Hag đã tạo rất nhiều điều kiện để Jadon Sancho tập luyện và ra sân nhằm lấy lại những gì tốt nhất từng thể hiện tại Dortmund. Thậm chí, trong thời gian diễn ra WC 2022, cầu thủ người Anh còn được đích thân chiến lược gia Hà Lan "gửi gắm" về quê nhà nhằm tập luyện riêng biệt và cải thiện tâm lý chiến đấu. Dù vậy, sau khi hoàn tất quá trình "du học", Sancho vẫn chưa cho thấy sự cải thiện đáng kể nào dù cũng có những phút giây thi đấu khá bay bổng.

Trước tình hình cấp thiết này, Erik Ten Hag cùng BLĐ Quỷ đỏ đang có những sự quan tâm tới Dembele, tiền đạo cánh phải toàn năng của Barcelona. Cầu thủ người Pháp dường như đã hồi sinh một cách mạnh mẽ kể từ khi Xavi lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Barcelona.

dembele1-1671338375031519904339-1679039885.jpg
Dembele đang chơi rất hay trong màu áo Barcelona. Ảnh: internet.

Mặc dù vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng thông số của Dembele ở mùa giải năm nay là cực kỳ ấn tượng. Tiền đạo người Pháp đã ra sân cho Barcelona tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường, ghi được 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo. Đây không phải là thông số quá ấn tượng nhưng nếu so sánh với hình ảnh của chính anh ở mùa giải gần nhất. Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạo đột biến chính là những thứ đang được Dembele thể hiện rất tốt mỗi khi có cơ hội ra sân.

Theo FICHAJES, mức giá đề xuất của Dembele trên TTCN sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro, một con số không quá cao đối với một đại gia như Man United. Được biết, BLĐ của Quỷ đỏ đã theo dõi trường hợp của cầu thủ người Pháp từ lâu và vẫn chờ đợi những diễn biến từ thương vụ này. Khả năng chơi bóng bằng cả hai chân của Dembele đã gây ra ấn tượng mạnh với Erik Ten Hag bởi ông rất thích những cầu thủ chơi bóng đa năng.

Ngoài ra, không chỉ một mình Man United quan tâm tới Dembele khi Chelsea cũng đã xuất hiện trong cuộc đua này. The Blues thậm chí đã để mắt tới cầu thủ 25 tuổi từ kỳ CN hè trước đó và hiện giờ, túi tiền "rủng rỉnh" từ Todd Boehly hoàn toàn sẽ gây khó dễ cho Man United trên bàn đàm phán.

Thái độ 'lồi lõm', cựu sao Man United nhận 'tối hậu thư' cực gắt từ CLB chủ quản

'Không PSG, không sao cả', bến đỗ vạn người mơ ước đang chờ đợi HLV Zidane

Màn trình diễn của Dembele. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo