Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/3: Ngã ngũ vụ Marco Reus đến MU, PSG mua tiền đạo cả châu Âu thèm khát

Chủ nhật, 19/03/2023 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Marco Reus gia nhập MU đã có kết quả hay PSG chốt mua tiền đạo cực khủng là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay, 19/3/2023.

Reus muốn gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund

Marco Reus hy vọng sẽ ký gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nhưng anh ấy không muốn ra đi, nói với Sky rằng các cuộc đàm phán đang được tiến hành, đồng thời nói thêm: "Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây."

df-talskport-reus-2-1679184283.jpg
Reus sẽ ở lại Dortmund?

PSG sẵn sàng chi 180 triệu euro cho Kvaratskhelia

Theo Corriere dello Sport , Paris Saint-Germain sẵn sàng chi tới 180 triệu euro cho Kvicha Kvaratskhelia của Napoli .

Cầu thủ người Gruzia đã nổi lên như một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu sau khi tỏa sáng trong màu áo Napoli, ghi 13 bàn và đóng góp 13 pha kiến ​​tạo sau 29 lần ra sân cho đội bóng Italia.

khvicha-kvaratskhelia-napoli-103122-1679184346.jpg
PSG nhắm Kvaratskhelia

Liverpool và Man Utd muốn có thủ môn của Anderlech

Liverpool và Manchester United chuẩn bị tranh giành thủ môn Bart Verbruggen của Anderlecht.

Het Laatste Nieuws (thông qua Sport Witness ) báo cáo rằng các đối thủ của Premier League đều quan tâm đến cầu thủ có thể có giá khoảng 10 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chelsea quan tâm đến Manu Kone

Theo Caught Offside , Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Manu Kone của Borussia Mönchengladbach trong kỳ chuyển nhượng mùa hè .

Đội bóng Bundesliga cam chịu mất cầu thủ người Pháp vào cuối mùa giải và cũng đã nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain.

Firmino muốn ở lại châu Âu

Ngôi sao của Liverpool, Roberto Firmino muốn ở lại châu Âu sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại, theo Football Insider .

Firmino chuẩn bị rời gã khổng lồ Premier League vào mùa hè tới nhưng anh ấy đã thông báo với người đại diện của mình rằng anh ấy muốn ở lại châu Âu bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Pro League và MLS. Trong số các câu lạc bộ châu Âu, cả Inter và AC Milan đều muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT