Quảng cáo

Arsenal bị nẫng tay trên thương vụ chiêu mộ 'ông chủ tuyến giữa'?

Thứ bảy, 18/03/2023 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cho mục tiêu chuyển nhượng mùa hè Declan Rice trước các đối thủ đến từ London.

Chelsea được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với đội trưởng của West Ham - Declan Rice vào mùa hè này để nâng cấp hàng tiền vệ của họ. 

The Blues đã ngưỡng mộ Rice từ lâu, nhưng nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports mới đây đã lên Twitter để xác nhận sự quan tâm cụ thể của họ. Anh nói: "Chelsea chắc chắn có mặt trong cuộc đua và rất được quan tâm - đã xác nhận! Rice là một trong những ứng cử viên hàng đầu để củng cố hàng tiền vệ phòng ngự."

Trước đó, đội bóng của Graham Potter đã vung ra số tiền khổng lồ 107 triệu bảng cho Enzo Fernandez vào tháng 1 để đảm bảo hàng tiền vệ của họ. Theo truyền thông quốc tế, Rice dự kiến ​​sẽ rời The Hammers vào mùa hè với hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2024.

Arsenal bị nẫng tay trên thương vụ chiêu mộ 'ông chủ tuyến giữa'? 259418
Chelsea cạnh tranh Declan Rice với Arsenal. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Arsenal đã được liên hệ chặt chẽ với việc chiêu mộ ngôi sao người Anh đến sân Emirates bất chấp sự quan tâm của họ đối với Moises Caicedo của Brighton. Giới chủ của đội bóng đang tìm cách cải thiện chiều sâu đội hình của họ trong bối cảnh thầy trò Mikel Arteta đang chuẩn bị trở lại đấu trường UEFA Champions League lần đầu tiên sau 6 năm. Pháo thủ cũng đã củng cố hàng tiền vệ của mình với sự bổ sung Jorginho vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Declan Rice từ lâu đã được chào mời chuyển đến một câu lạc bộ trong nhóm "big Six", nhưng sẽ tập trung vào việc thi đấu cho West Ham cho đến mùa hè này. Đội bóng phía Đông London đang phải chật vật trong cuộc đua trụ hạng và hiện đang đứng ở vị trí thứ 17, chỉ kém hai điểm so với nhóm cuối bảng.

Họ đối mặt với đội cuối bảng Southampton trong trận đấu tiếp theo tại London Stadium.

Video bàn thắng Arsenal vs Sporting (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT