Quảng cáo

Nỗ lực của Arsenal được đền đáp, phần thưởng danh giá tiếp thêm động lực vô địch

Thứ ba, 14/03/2023 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Mikel Arteta được tiếp thêm động lực đua vô địch Ngoại hạng Anh với chuỗi giải thưởng danh giá tại lễ trao giải London Football Awards 2023.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến bộ mặt vô cùng thăng hoa của Arsenal. Trải qua 27 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Emirates hiện bay cao trên ngôi đầu bảng xếp hạng và ở rất gần chức vô địch với khoảng cách 5 điểm so với đội bám đuổi Manchester City.

Chuỗi thành tích ấn tượng cùng phong độ cao ngút trời giúp Pháo thủ giành thắng lợi áp đảo tại lễ trao giải London Football Awards 2023 – giải thưởng thường niên được thành lập dành riêng cho các đội bóng đang thi đấu ở mọi cấp độ tại thành London.

anh-1-5622-1677646855
Arsenal thể hiện phong độ chói sáng tại mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images

Sau quá trình nỗ lực làm mới Arsenal, HLV Mikel Arteta đã gặt hái được thành quả xứng đáng và đang trải qua những tháng ngày thành công nhất trong sự nghiệp cầm quân. Chính vì vậy, không bất ngờ khi thuyền trưởng người Tây Ban Nha vượt mặt các đồng nghiệp để bước lên bục nhận giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm.

Chia sẻ trong khoảng khắc đầy cảm xúc, HLV Arteta gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên: “Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn kiên nhẫn ủng hộ đội bóng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đền đáp xứng đáng cho các bạn bằng những danh hiệu vào cuối mùa. Arsenal vẫn đang chiến đấu vì sự nhiệt tình của các bạn”.

Không chỉ riêng vị chiến lược gia sinh năm 1982, các học trò của ông cũng lần lượt được vinh danh ở những hạng mục đặc biệt sau màn trình diễn chói sáng ở mùa giải năm nay. Cụ thể, tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard chính là người đã chiến thắng giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm, vượt qua nhiều ngôi sao như Bukayo Saka, Harry Kane, Ivan Toney và Aleksandar Mitrovic.

Trong khi đó, đồng đội của Odegaard, tiền đạo Bukayo Saka cũng thi đấu ấn tượng và trở thành Cầu thủ trẻ của năm một cách đầy xứng đáng. Ở trong khung gỗ, bản hợp đồng từng nhận nhiều lời chế giễu Aaron Ramsdale cũng khẳng định giá trị và năng lực của bản thân với giải thưởng Thủ thành xuất sắc nhất năm.

arteta
Mikel Arteta nhận giải HLV xuất sắc nhất năm. Ảnh: Daily Mail

Những giải thưởng danh giá này chắc chắn sẽ trở thành món quà tinh thần to lớn, tiếp thêm nhiều động lực để Pháo thủ tiếp tục cuộc đua vô địch đầy khắc nghiệt trong 11 vòng đấu còn lại tại Ngoại hạng Anh, cũng như chặng đường gian nan tại Europa League.

Gặp họa tại MU, fan ruột Ronaldo lỡ cơ hội sát cánh cùng Messi

Người trong cuộc tiết lộ ảnh hưởng tiêu cực của Messi trong phòng thay đồ PSG

Sự trưởng thành vượt bậc của Saka tại Arsenal. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT