Quảng cáo

Sao Arsenal nhận cái kết muối mặt vì 'gáy sớm'

Thứ sáu, 17/03/2023 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng ngược dòng trước Arsenal, người hùng Sporting Lisbon đã tái hiện động tác ăn mừng để chế giễu màn "gáy sớm" của đối thủ.

Mặc dù đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng và được nhận định là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League nhưng Arsenal đã bất ngờ phải nói lời chia tay với đấu trường châu Âu ngay từ vòng 1/8.

Tiếp đón đại diện Bồ Đào Nha trên sân nhà Emirates, các học trò của HLV Mikel Arteta đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 19. Tuy nhiên sau đó, họ đã không thể bảo toàn được lợi thế và bị đối thủ gỡ hòa với siêu phẩm từ xa cực kỳ đẹp mắt của Pedro Goncalves.

Cầm chân nhau với tỷ số hòa sau hai lượt trận, Arsenal và Sporting Lisbon đã phải bước vào loạt luân lưu căng não để tìm ra người chiến thắng. Tại đây, đội bóng Bồ Đào Nha đã xuất sắc hạ gục đối thủ với tỷ số 5-3, qua đó giành quyền vào chơi tại tứ kết.

Sao Arsenal nhận cái kết muối mặt vì 'gáy sớm' 258921
Arsenal dừng bước sau khi nhận thất bại trên chấm 11m. Ảnh: Getty Images

Có được chiến thắng đặc biệt, các cầu thủ Sporting tỏ ra vô cùng phấn khích với những màn hò reo cuồng nhiệt. Thậm chí, người hùng Goncalves còn tái hiện màn ăn mừng của ngôi sao bên phía Arsenal để chế giễu cầu thủ này.

Theo đó, khi ghi bàn mở tỷ số, trung vệ Granit Xhaka đã đặt tay lên mũi và thể hiện động tác ăn mừng kiểu của trẻ con như một món quà gửi đến đứa con gái nhỏ ở nhà của mình. Vợ của Xhaka đã chứng minh điều này thông qua một bài đăng trên Instagram với nội dung ghi lại cảnh cô con gái thực hiện động tác y hệt khi bố ghi bàn.

Tuy nhiên, việc Xhaka đứng trước khu vực cổ động viên khách để thực hiện động tác ăn mừng khiến nhiều cầu thủ Sporting cảm thấy không hài lòng vì cho rằng đây là hành động khiêu khích họ. Chính vì vậy, khi giành chiến thắng chung cuộc, Pedro Goncalves đã hướng về phía những người hâm mộ Arsenal để tái hiện hành động này như để chế giễu đối thủ cũng như chọc tức các cổ động viên Pháo thủ.

Sao Arsenal nhận cái kết muối mặt vì 'gáy sớm' 258923
Xhaka bị chế giễu sau màn ăn mừng có phần hơi lố. Ảnh: GettIy Iamges

Sau thất bại trước đại diện Bồ Đào Nha, HLV Mikel Arterta tỏ ra vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, trận thua này chưa phải là dấu chấm hết cho Arsenal bởi họ sẽ có thêm thời gian để dồn sức vào sân chơi Ngoại hạng Anh, nơi Pháo thủ vẫn bay cao ở vị trí dẫn đầu và đang hướng đến mục tiêu vô địch.

Những dấu ấn của Xhaka trong màu áo Arsenal. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT