Quảng cáo

Đi vào vết xe đổ của MU, Arsenal khiến CĐV phẫn nộ vì sự cố trên sân Emirates

Thứ sáu, 17/03/2023 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Không những phải chứng kiến đội nhà thất bại, người hâm mộ Arsenal còn đón nhận trải nghiệm vô cùng tồi tệ khi đến sân Emirates theo dõi trận đấu của đội bóng con cưng.

Rạng sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam), Arsenal có cuộc tiếp đón Sporting Lisbon trên sân Emirates trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Dù có lợi thế sân nhà nhưng Pháo thủ đã phải nhận thất bại chung cuộc và sớm dừng bước tại đấu trường châu Âu. Không những vậy, những người hâm mộ đội bóng phía Bắc London còn vô cùng phẫn nộ khi có trải nghiệm không tốt vì sự cố tại Emirates.

arsenal-1679043338.jpg
Người hâm mộ phải chịu cảnh ướt mưa khi mái che sân Emirates bị thủng. Ảnh: AFP

Theo nguồn tin từ tờ The Guardian, có ít nhất hai vị trí ở sân vận động này bị rột, đó là khu vực giữa sân và đằng sau phía cầu gôn. Việc mái nhà bị thủng làm nước mưa chảy xuống xối xa khiến rất nhiều cổ động viên trở thành nạn nhân của sự cố và phải nhanh chóng di chuyển chỗ ngồi để hạn chế dính nước mưa.

Sân Emirates có 3 tầng với mái che bao phủ toàn bộ hơn 60.000 chỗ ngồi xung quanh sân vận động để đảm bảo việc che nắng, che mưa và mang đến cho những người hâm mộ trải nghiệm tốt nhất khi đến sân xem đội bóng con cưng thi đấu. Mặc dù là bộ mặt của một trong những đội bóng hàng đầu thế giới nhưng ban quản lý sân lại không chú trọng công tác giữ gìn và sửa sang kỹ càng dẫn đến tình trạng thủng mái.

Trên thực tế, trong vài tháng gần đây đã liên tục có những ý kiến phàn nàn từ người hâm mộ về sự xuống cấp của sân Emirates. Theo đó, nhiều người cho rằng, đã đến lúc sân nhà của Pháo thủ cần phải được nâng cấp trong bối cảnh mái che cũng như logo bên ngoài có dấu hiệu phai màu. Đối mặt với những luồng phản ánh dữ dội, ban lãnh đạo đội bóng cũng hứa hẹn sẽ tiến hành trùng tu lại khi mùa giải kết thúc.

5929-1679043452.jpg
BHL Arsenal hứa hẹn trùng tu lại sân vận động sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: Getty Images

Những sự cố xảy ra trong đúng ngày Arsenal phải nhận thất bại khiến người hâm mộ càng thêm phần phẫn nộ. Để xoa dịu và lấy lại niềm tin từ các cổ động viên, Pháo thủ cần thi đấu ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải và đặc biệt nỗ lực hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất, đó là giành chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 19 năm chờ đợi.

Không khi buổi tập của Arsenal. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT