Quảng cáo

Thành tích bết bát, huyền thoại lẫy lừng Arsenal đã chính thức bị chấm dứt hợp đồng

Thứ sáu, 17/03/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Không thể giúp đội bóng chủ quản cải thiện thành tích, HLV Patrick Vieira đã chính thức bị CLB Crystal Palace sa thải.

Theo thông tin mới nhất từ trang báo uy tín hàng đầu Independent của Anh, HLV của Crystal Palace - huyền thoại Arsenal một thời Patrick Vieira đã chính thức bị BLĐ đội bóng sa thải sau chuỗi thành tích bết bát. Việc Đại bàng đã phải trải qua chuỗi 12 trận không thắng liên tiếp và chỉ còn cách nhóm xuống hạng 3 điểm đã khiến cho HLV Vieira không thể giữ được chiếc ghế nóng của ông tại Selhurst Park.

patrick-vieira-of-crystal-palace-nov-2022-1679042348.jpg
Vieira đã bị sa thải sau chuỗi thành tích kém cỏi. Ảnh: internet.

Trận thua gần nhất của Crystal Palace trước Brighton đã là "giọt nước tràn ly" khiến cho BLĐ của The Eagles cảm thấy cần phải hành động nếu còn muốn ở lại với hạng đấu cao nhất nước Anh. Chủ tịch Steve Parish cho biết: “Thật vô cùng tiếc nuối khi phải đưa ra quyết định khó khăn này. Cuối cùng, kết quả trong những tháng gần đây đã đặt Palace vào một vị trí bấp bênh trong giải đấu và chúng tôi cảm thấy cần phải thay đổi nhằm mang lại cơ hội tốt nhất để duy trì chỗ đứng tại hạng đấu này."

HLV Vieira được bổ nhiệm vào tháng 7/2021 nhằm thay thế cho HLV Roy Hodgson và có hợp đồng 3 năm với Palace. Điểm mạnh của huyền thoại Pháo thủ nằm ở lối chơi kỷ luật khi phòng ngự. Điều này đã được các cầu thủ Palace thể hiện rất rõ, đặc biệt là khi đối đầu với những đội thuộc Big Six của giải đấu, gần nhất là trận thua tối thiểu trước Man City. Phong cách huấn luyện của Vieira ảnh hưởng khá nhiều từ vị trí tiền vệ trụ mà ông thường xuyên đảm nhận thời còn thi đấu cho Arsenal.

Bản lĩnh thi đấu của các cầu thủ Palace cũng được thể hiện rõ nét không chỉ ở hàng phòng ngự mỗi khi gặp Big Six. Chắc chắn cú sút phạt tuyệt đẹp của Olise trong trận hòa 1 đều trước MU là một trong những thành công rất lớn của Vieira đối với việc kiềm tỏa sự hưng phấn từ phía các ông lớn ở ngoại hạng Anh. Dù vậy, việc để cho Crystal Palace đang cận kề nhóm xuống hạng đã khiến cho Vieira phải nhận trát sa thải từ phía BLĐ đội bóng.

Patrick Vieira chính là một huyền thoại của Pháo thủ. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT