Quảng cáo

HLV Klopp hết kiên nhẫn, thanh lý 3 cầu thủ Liverpool ngay mùa hè

Thứ bảy, 18/03/2023 20:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp được cho là đã quyết định để 3 tiền vệ ra đi vào mùa hè này khi ông lên kế hoạch xây dựng lại Liverpool.

Liverpool đã chính thức phải nói lời chia tay với đấu trường UEFA Champions League sau thất bại tủi hổ 2-6 trước Real Madrid ở vòng 16 đội. Họ cũng đã bị loại ở cả hai giải đấu quốc nội đó là FA cup và League Cup.

Hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang phải đối mặt với cuộc chiến giành vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, với việc đang kém đội xếp thứ tư là Tottenham 6 điểm.

real-madrid-v-liverpool-fc-round-of-16-second-leg-uefa-champions-league-1-1679147679.jpg
Liverpool đang cho thấy sự sa sút trầm trọng ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

Tái thiết hàng tiền vệ già nua của Liverpool là một trong những ưu tiên chính của HLV Jurgen Klopp khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Theo đó, câu lạc bộ đang theo đuổi để giành chữ ký của tài năng trẻ Jude Bellingham từ Dortmund. Ngoài ra, Liver cũng được cho là đang tiến hành tiếp cận ngôi sao Mason Mount của Chelsea.

Tuy nhiên, đội hình của Klopp phải có chỗ trống cho bất kỳ người mới nào đến - và một báo cáo mới của tờ báo uy tín The Athletic cho biết quyết định đã được đưa ra liên quan đến việc ra đi của một vài cái tên đáng chú ý.

Theo nguồn tin trên, HLV Klopp sẽ cho phép ra đi đối với tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita, cả hai đều sẽ chia tay đội bóng thành phố cảng với tư cách cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng. Một cái tên nữa mà chắc chắn sẽ rời Anfield vào mùa hè này đó chính là Arthur Melo, đội bóng sẽ không ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ người Brazil sau khoảng thời gian cho mượn dài hạn của anh kết thúc.

real-madrid-v-liverpool-fc-round-of-16-second-leg-uefa-champions-league-1-1679147807.jpg
Klopp sẽ để 3 tiền vệ Liverpool ra đi vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Liverpool cũng đang tổn thất lực lượng khi ngôi sao mới nổi Stefan Bajcetic phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải vì chấn thương. Tiền vệ tuổi teen đã xác nhận tin này trong một bài đăng trên Instagram, trước khi thề sẽ "trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết" vào mùa giải tới.

Naby Keïta ghi bàn vào lưới Stuttgart (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo