Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/3: Gấp rút giữ chân trụ cột, tìm kiếm người thế chỗ Casemiro

Chủ nhật, 19/03/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Gấp rút giữ chân ngôi sao đang thể hiện phong độ thăng hoa hay nỗ lực tìm kiếm người chia lửa với Casemiro và nâng cấp hàng tiền vệ sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU hot nhất hôm nay.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/3

Chi lớn để cuỗm sao Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Manchester United đang dành nhiều sự quan tâm cho "cơn lốc đường biên" Ousmane Dembele của Barcelona. Thậm chí, Quỷ đỏ còn sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 50 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Pháp.

Trong các kỳ chuyển nhượng trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng được cho là từng có liên hệ với Dembele, tuy nhiên, không có bất kỳ thương vụ nào được diễn ra vì đội bóng xứ Catalan chưa chấp nhận nhả người.

ousmane-dembele-mu-1679215342.jpg
MU chi lớn để chiêu mộ Dembele. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trong bối cảnh Barcelona vẫn đang đối mặt với những vấn đề liên quan đến kinh tế, rất có thể ngôi sao người Pháp sẽ rơi vào diện bị thanh lý để thu hồi khoản lỗ tài chính.

Chiêu mộ thủ môn không ai ngờ tới

Hiện tại, Manchester United đang sở hữu trong đội hình 3 thủ môn, lần lượt là David de Gea, Tom Heaton và Jack Butland. Tuy nhiên, những người gác đền này đều đã ngoài 30, chính vì vậy, HLV Ten Hag được cho là đang nhắm đến một gương mặt "trẻ măng" để tạo ra sự cạnh tranh cũng như chuẩn bị cho tương lai lâu dài của đội bóng.

Nhật báo Het Laatste Nieuws của Bỉ đưa tin, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán để ký hợp đồng với thủ thành Bart Verbruggen của Anderlecht. Kể từ sau World Cup 2022, người gác đền 20 tuổi đã vươn mình trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của đội bóng nước Bỉ và liên tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng, tạo sự yên tâm cho đồng đội phía trên.

frgmnwkwwaqxjoc-1679215403.jpg
Thủ thành 20 tuổi thu sút sự chú ý của MU. Ảnh: Twitter

Tài năng của Bart Verbruggen đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Do đó, đội chủ sân Old Trafford được dự báo là không dễ dàng để có được chữ ký của thủ thành này.

Gấp rút giữ chân trụ cột

Mùa giải 2022/23 đang ghi dấu những màn trình diễn thăng hoa của Marcus Rashford. Sau nhiều năm bị chỉ trích, lúc này, ngôi sao người Anh đang chứng minh sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một phần không thể thiếu trong màu áo Manchester United.

Ở mùa giải năm nay, Rashford đã ghi được 27 bàn thắng và 9 kiến tạo sau tổng cộng 43 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Những đóng góp to lớn khiến HLV Erik ten Hag phải nhanh chóng tìm cách giữ chân cậu học trò cưng.

marcus-rashford-manchester-united-022623-1679215471.jpg
MU gấp rút giữ chân Rashford. Ảnh: Getty Images

Giao kèo giữa cầu thủ chạy cánh người Anh với MU sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024, và lúc này, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới, tránh sự nhóm ngó của các đối thủ.

Tìm kiếm người san sẻ gánh nặng cho Casemiro

Gia nhập Manchester United từ Real Madrid, Casemiro nhanh chóng trở thành cái tên khó có thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đang nỗ lực tìm kiếm một ngôi sao có thể chia lửa cùng tiền vệ người Brazil.

Theo đó, Franck Kessie được cho là cái tên phù hợp với đội chủ sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Barcelona sẵn sàng cho cầu thủ này ra đi để giải phóng quỹ lương, do đó, MU hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ anh với mức giá phải chăng.

0991180e8de01375e9a36c368f3049e1-1679215520.jpg
MU nhắm Kessie để nâng cấp hàng tiền vệ. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, để có sự phục vụ của cựu sao AC Milan, Quỷ đỏ còn phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea và Tottenham Hotspur.

Maguire và tương lai vô định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT