Quảng cáo

Đã có kết quả cuộc đàm phán mua lại MU, fan Quỷ đỏ mừng thầm

Thứ sáu, 17/03/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc thương thảo đầu tiên trong việc mua lại Manchester United của giới chủ Qatar đã có những kết quả tích cực.

Qatari Sheikh, người muốn mua Manchester United giờ sẽ đưa ra giá thầu thứ hai cho câu lạc bộ sau khi nhóm của ông có những cuộc đàm phán tích cực với các quan chức của Quỷ đỏ.

Một nhóm đại diện cấp cao của Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani đã đi thăm Old Trafford trước khi ngồi xuống thuyết trình tại khu liên hợp huấn luyện Carrington của United.

Điều này được hiểu rằng các cuộc đàm phán, kéo dài khoảng 10 giờ đã diễn ra thân mật, sâu rộng và rất tích cực. Sheikh Jassim hiện có khoảng 10 ngày để đưa ra giá thầu thứ hai khi ông tìm cách kiểm soát hoàn toàn MU.

Vẫn chưa rõ liệu Raine Group, ngân hàng Hoa Kỳ giám sát quá trình này, sau đó sẽ chọn một bên để độc quyền hay tìm kiếm các vòng chào hàng tiếp theo.

sheikh-jassim-bin-hamad-al-thani-2498-2-1679047533.jpg
Hai ứng viên hàng đầu tiếp quản MU

Những gì đã được mô tả là 'một loạt các đại gia' đã đến Manchester vào khoảng 10 giờ sáng, với nhiều người bắt chuyến tàu về phía bắc sau khi bay tới London. Họ bao gồm Shahzad Shahbaz, chủ tịch của Nine Two Foundation do Sheikh thành lập để tiếp quản United và Fady Bakhos - cố vấn cá nhân cấp cao của Sheikh.

Họ có sự tham gia của Sam Powers, người đứng đầu toàn cầu về công nghệ, truyền thông và viễn thông tại Bank of America và Yasir Shah, giám đốc điều hành của cùng một công ty đang trợ giúp về yếu tố tài chính của cuộc đấu thầu có trụ sở tại Qatar.

Bữa tiệc được gặp gỡ bởi các thành viên cấp cao của Raine Group, công ty đang giám sát quá trình này, và được chiếu xung quanh ngôi nhà mang tính biểu tượng của câu lạc bộ, nơi đang cần được đầu tư đáng kể. Sau đó, họ được đưa lên những chiếc xe chở người Mercedes màu đen trong hành trình 15 phút tới Carrington.

carington-training-ground-5-202109211119501141632227530353-large-1679047622.jpg
Các ông chủ Qatar đã được dẫn đi thăm trung tâm huấn luyện Carrington

Các quan chức giơ cao những chiếc ô màu đen mang nhãn hiệu United để giữ cho họ khô ráo trong một ngày mưa ở Manchester. Tại sân tập, một số phòng ban trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của United đã trình bày các bài thuyết trình Powerpoint. Về khía cạnh bóng đá, họ đã được chỉ ra cách United tiếp cận việc tuyển dụng.

Họ cũng nói chuyện với các giám đốc điều hành từ các chi nhánh tài chính và thương mại của United. Chủ sở hữu của United, gia đình Glazer, không có mặt ở đó. Phần lớn sự tập trung vào bức tranh tài chính . Nhóm cũng được đưa đi tham quan khu phức hợp, nơi cũng đang cần đầu tư.

Sheikh Jassim không có mặt trong cuộc đàm phán kết thúc vào khoảng 7h20 tối. Huấn luyện viên của United, Erik ten Hag, đang ở Seville, nơi đội bóng của ông đánh bại Real Betis 1-0 trong trận lượt về Europa League với tổng tỷ số 5-1.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo