Quảng cáo

Tiền không thành vấn đề, Chelsea chuẩn bị ký mới cùng nhà vô địch thế giới 'vạn người mê'

Thứ sáu, 17/03/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp tình hình chấn thương dày đặc, BLĐ Chelsea vẫn quyết tâm ký với Kante một bản hợp đồng mới nhằm gia cố chất lượng nơi hàng tiền vệ.

Cụ thể, theo những thông tin được The Sun đăng tải, Chelsea chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ngolo Kante, bất chấp việc cầu thủ từng vô địch thế giới 2018 thường xuyên dính chấn thương nặng. BLĐ The Blues tin rằng cuộc phẫu thuật mới nhất có thể giải quyết dứt điểm tình trạng của Kante và sẽ ký mới một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với chàng cầu thủ nhỏ con và dễ mến này.

Ngolo Kante chuyển tới Chelsea với mức phí chuyển nhượng 29 triệu bảng, ngay sau khi cùng Leicester đăng quang chức vô địch Premier League trong một mùa giải "thần kỳ". Có mặt trong đội hình của The Blues, Kante là nhân tố chính dẫn tới những thành công của nửa xanh thành London. Khả năng pressing, đeo bám quyết liệt đã giúp tiền vệ người Pháp "dọn dẹp" cực tốt nơi trung tuyến, thu hồi bóng giúp đội nhà thực hiện các đường phản công.

b22fba5ff21e1aeba6ce31fdb536f02828f541bc-1679046594.jpg
Kante có thể giúp tuyến giữa của Chelsea mạnh lên trông thấy. Ảnh: internet.

Một Kante sung sức đã khiến cho BLĐ Chelsea nhanh chóng quên đi cái tên Matic và nhanh chóng bán anh cho Man United khi Mourinho nắm quyền tại Old Trafford. Tuyến giữa của Chelsea khi có Kante và không có anh là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Chính vì thế, mặc dù năm nay đã 31 tuổi và có tiền sử chấn thương vô cùng phức tạp nhưng The Blues vẫn hoàn toàn tin tưởng ở cầu thủ người Pháp về khả năng tái xuất và chiếm 1 vị trí đá chính trong đội hình của Graham Potter.

Hiện tại, mức đãi ngộ cùng các điều khoản có trong hợp đồng gia hạn vẫn chưa được tiết lộ. Sau rất nhiều thông tin về việc thanh lý các ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của Potter, Kante vẫn có thể giữ một vị trí chính thức tại đội chủ sân Stamford Bridge. Điều này đã phần nào minh chứng cho đẳng cấp chơi bóng thượng thừa của tiền vệ có thâm niên chơi bóng gần như lâu nhất trong đội hình hiện tại của The Blues.

Khi thành công với cuộc phẫu thuật và trở lại đội hình chính, Kante nhiều khả năng sẽ là một phần quan trọng của Chelsea đối với sự ổn định về mặt thành tích sân cỏ cũng như gia cố thêm chiều sâu lực lượng hiện tại.

Màn trình diễn của Kante trong màu áo Chelsea. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT