Quảng cáo

Matic nói gì sau khi cập bến Man Utd?

Thứ ba, 01/08/2017 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Man Utd, Nemanja Matic đã có những chia sẻ trong màu áo Quỷ đỏ.


VIDEO: Kỹ năng phòng ngự và bắt nhịp trận đấu của Matic mùa giải 2017/2018

Chiều 31/7 (giờ địa phương) CLB Man Utd đã chính thức thông báo thương vụ mới mang tên Nemanja Matic, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công tiền vệ 28 tuổi này từ Chelsea. Tại Old Trafford, Matic ký hợp đồng 3 năm kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Để có được sự phục vụ của Matic, Man Utd đã phải bỏ ra 40 triệu bảng.

Matic chính thức trở thành cầu thủ của Man Utd

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi chính thức trở thành người Man Utd, Matic tỏ ra rất hạnh phúc. Anh cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập Man Utd và được làm việc với HLV Jose Mourinho thêm lần nữa, đây là cơ hội tôi không thể từ chối. Với tôi, quá dễ dàng khi đưa ra lựa chọn Man Utd, bởi đây là đội bóng lớn và giàu truyền thống.

Vidic, như các bạn đã biết, anh ấy là cầu thủ vĩ đại và tôi luôn luôn học hỏi từ anh ấy. Tôi muốn có được sự nghiệp lẫy lừng như Vidic. Trên tuyển Serbia, Vidic là một đội trưởng tuyệt vời, dẫn dắt chúng tôi.

Thật tuyệt vời khi được thi đấu cho đội bóng Vidic từng khoác áo, tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích như anh ấy".

Bên cạnh đó, Matic cũng không quên đề cập tới đội bóng cũ Chelsea. Anh cho biết: "Tôi rất thích quãng thời gian tại Chelsea, tôi muốn cảm ơn đội bóng và người hâm đã ủng hộ tôi".

Vào tháng 8 tới Man Utd sẽ đá trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, nhiều khả năng Matic sẽ được trao cơ hội ra mắt NHM Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT