Quảng cáo

MU tổn thất lực lượng nghiêm trọng sau án phạt của UEFA

Thứ ba, 01/08/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quỷ đỏ tiếp tục đón nhận tin không vui về nhân sự trước trận Siêu Cúp châu Âu gặp Real Madrid.

Như đã biết, Eric Bailly sẽ không thể cùng MU tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8 tới vì quyết định tăng án treo giò từ UEFA. Cụ thể, UEFA đã tăng án treo giò với Bailly lên ba trận thay vì một trận cho thẻ đỏ trực tiếp trung vệ này phải nhận trong trận bán kết lượt về Europa League giữa M.U và Celta Vigo mùa trước.

Tới hôm nay, MU tiếp tục nhận tin buồn về lực lượng liên quan đến hai hậu vệ khác là Phil Jones và Daley Blind. Cụ thể, hai cầu thủ này đã từ chối kiểm tra doping và có những lời lẽ xúc phạm nhân viên kiểm tra doping sau trận chung kết Europa League và phải nhận án phạt 5.000 euro. Jones còn bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi này.

MU, Jones, Bailly, Rojo, MU vs Real Madrid, siêu cúp châu Âu 2017

Cụ thể, sau trận chung kết Europa League vào tháng 5, UEFA chọn ngẫu nhiên một vài cá nhân của 2 đội để kiểm tra doping. Jones và Blind là người bị nghi ngờ và được yêu cầu đi kiểm tra. Tuy nhiên, cả 2 vì rất muốn ở lại ăn mừng cùng các đồng đội nên đã từ chối kiểm tra doping. Tuy nhiên, Jones sau đó còn lăng mạ các nhân viên y tế nên án phạt của anh nặng hơn. CLB MU cũng phải nộp phạt 10.000 euro.

Đội bóng nước Anh có 3 ngày để kháng án nhưng nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận hình phạt.

Như vậy, hậu vệ người Bờ Biển Ngà và người đồng đội sẽ không thể tham dự trận Siêu cúp châu Âu với Real vào ngày 8/8 tới tại Macedonia. Với việc Eric Bailly và Phil Jones (cộng thêm chấn thương của Marcos Rojo) không thể góp mặt trong trận siêu cúp châu Âu, HLV Mourinho đang đứng trước bài toàn khó. Nhiều khả năng, ông sẽ sử dụng cặp trung vệ Smalling và Lindelof.

Hai cầu thủ trên cũng không được thi đấu trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa 2017/18 của M.U. Quỷ đỏ sẽ biết đối thủ tại Champions League sẽ lễ bốc thăm chia bảng vào ngày 24/8.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Jones Bailly Rojo MU vs Real Madrid siêu cúp châu Âu 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT