Quảng cáo

MU không nhanh chân, Ibrahimovic sẽ đến AC Milan

Thứ hai, 31/07/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic có thể chuyển đến AC Milan; Mourinho muốn có Insigne; Valencia hỏi mượn Martial... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật tối 31/7.

Ibrahimovic có thể chuyển đến AC Milan

Tuttosport khẳng định AC Milan sẽ tranh giành sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic với Man United. Đội bóng chủ sân San Siro cho rằng Ibrahimovic sẽ là sự bổ sung lý tưởng vào tháng Giêng năm sau. Cầu thủ 35 tuổi người Thụy Điển đã thi đấu 2 mùa giải ở AC Milan, ghi 51 bàn trong 77 lần ra sân.

Ibrahimovic đang ở trong giai đoạn phục hồi sau khi dính chấn thương ở cuối mùa giải trước, khi thi đấu cho Man United. Ibrahimovic hiện là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”, nhưng anh sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm sau. Man United cũng đang xem xét chiêu mộ lại tiền đạo người Thụy Điển.

Mourinho muốn có Insigne

Inter Milan giữ quan điểm về mức giá khủng 45 triệu bảng kèm theo Martial cho mượn, khiến MU nản lòng trong vụ Ivan Perisic. Theo tờ Sportmediaset, HLV Mourinho đang dự tính chuyển hướng sang cầu thủ chạy cánh của Napoli là Lorenzo Insigne. Ngôi sao 26 tuổi người Italia này là trụ cột của Napoli, mùa trước chơi 37 trận và ghi 18 bàn.

MU cho mượn hàng loạt sao trẻ

Các cầu thủ trẻ như Tuanzebe, Andreas Pereira, McTominay, Mitchell thể hiện rất tốt trong tour du đấu mùa hè. Tuy vậy, HLV Mourinho khó lòng sử dụng hết các nhân tố đang có và những tài năng trẻ này sẽ buộc phải tìm đến các đội bóng mới. Phần lớn đều sẽ được cho ra nước ngoài để có cơ hội thi đấu, được rèn rũa nhiều hơn. Riêng trường hợp Pereira đang khiến “Người đặc biệt” phải cân nhắc.

HLV Tottenham phủ nhận tin MU hỏi mua Dier

Mới đây, nhiều tờ báo Anh đưa tin MU đã gửi lời đề nghị, trị giá 40 triệu bảng đến Tottenham với mong muốn sở hữu Eric Dier . Nhưng khi được hỏi về thông tin liên quan đến Dier và MU, HLV Pochettino nói: 'Đó là một tín hiệu tốt cho chúng tôi. Khi các CLB khác nói về cầu thủ của chúng tôi, có nghĩa là chúng tôi có những cầu thủ tốt. Nhưng tất cả chỉ là tin đồn mà thôi."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic ibra AC Milan Man Utd Mourinho chuyển nhượng MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT