Quảng cáo

Chuẩn bị đến PSG, Neymar qua Real chào tạm biệt

Thứ hai, 31/07/2017 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar qua Real chia tay; Barca 'vất vả' thanh lý Andre Gomes... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 31/7.

Neymar qua Real chào tạm biệt

Neymar đã có những hành động làm phật lòng không ít CĐV Barcelona trước giờ lên đường sang PSG. Neymar được Sergio Ramos, Casemiro tặng áo đấu Real Madrid ngay khi trận El Clasico trên đất Mỹ kết thúc. Kế tiếp Neymar cũng vào tận phòng thay đồ Kền kền trắng để nói lời chào tạm biệt trong hơn 15 phút.

Liverpool và Inter cùng hỏi mua Keita

Truyền thông Anh đưa tin Liverpool tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Keita thuộc biên chế câu lạc bộ RB Leipzig. Đội bóng vùng Merseyside sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan. Tuyển thủ người Guinea gia nhập đội bóng Đức hè 2016. Anh ra sân 31 trận và ghi 8 bàn tại Bundesliga mùa trước.

Barca 'vất vả' thanh lý Andre Gomes

Với việc vẫn chưa thể thanh lý được một cái tên khác ở hàng tiền vệ là Arda Turan, Barcelona phải tính tới chuyện bán bản hợp đồng Andre Gomes. Andre Gomes có thể được xem là một trong những bản hợp đồng thất bại của Barcelona, cho dù chỉ mới 1 năm hiện diện tại CLB. Khả năng chưa đáp ứng kỳ vọng, cộng với việc trở thành cầu thủ bị cổ động viên Barcelona ghét khiến BLĐ CLB phải bán cầu thủ.

Barca để mắt tới Oezil

Trong trường hợp không thể chiêu mộ Coutinho của Liverpool, ban lãnh đạo Barca sẽ chuyển hướng hỏi mua tiền vệ Mesut Oezil. Để có chữ ký của tiền vệ người Đức, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng trả 60 triệu euro cho câu lạc bộ chủ quản Arsenal

Chelsea hỏi mua hậu vệ cánh của Barca

Huấn luyện viên Conte muốn đưa Sergi Roberto về sân Stamford Bridge sau khi không thể chiêu mộ Danilo - cầu thủ đã gia nhập Man City. Để thuyết phục đội bóng chủ quản Barca nhượng lại Sergi Roberto, đội đương kim vô địch Premier League Chelsea có thể phải chi ra 40 triệu euro.

Juventus từ bỏ Matuidi, nhắm sao Liverpool

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã cắt đứt hoàn toàn mối quan tâm giành cho tiền vệ đang khoác áo PSG Blaise Matuidi. Ngoài việc khẳng định Juventus đã từ bỏ Matuidi, tờ báo nước Ý cũng cho hay Bà đầm già thành Turin đã chuyển hướng mục tiêu sang ngôi sao của Liverpool Emre Can.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Real Ozil Barca Liverpool Matuidi Danilo Gomes tin chuyển nhượng 31/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo