Quảng cáo

Bom tấn nổ súng đẳng cấp, MU thắng dễ Valerenga

Thứ hai, 31/07/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku nổ súng, MU thắng dễ Valerenga; Arsenal vô địch dù thất bại trước Sevilla... là những kết quả bóng đá nổi bật sáng 31/7.

Lukaku nổ súng, MU thắng dễ Valerenga

MU đã có chiến thắng 3-0 trước CLB Valerenga của Na Uy bằng các pha lập công của Fellaini (45'), Lukaku (48'), Scott McTominay (71'). TRong đó tân binh 75 triệu bảng của MU đã có bàn thắng chỉ sau 3 phút vào sân với pha bật cao đánh đầu rất đẳng cấp. Sau trận đấu này, thầy trò Mourinho sẽ hành quân đến Ireland để tham dự thêm một trận giao hữu nữa (gặp Sampdoria vào ngày 3/8) trước khi bước vào trận đánh lớn đầu tiên của mùa giải mới: Siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid (9/8) trên SVĐ Philip II, CH Macedonia.

Tân binh ghi bàn, Arsenal vô địch dù thất bại trước Sevilla

Tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal, Lacazette tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa ở phút 62. Dù thua Sevilla chung cuộc 1 - 2, The Gunners vẫn đăng quang Emirates Cup.  Trong khi dù toàn thắng cả 2 trận, Sevilla chỉ cán đích ở vị trí thứ 2.

Tại Emirates Cup, ngoài cách tính điểm thông thường, mỗi đội sẽ hưởng thêm số điểm tương ứng bàn thắng ghi được. Chung cuộc, cả Arsenal và Sevilla cùng có trong tay 9 điểm cùng hiệu số +2 nhưng đội chủ nhà vẫn giữ cúp thành công nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn so với đại diện La Liga.

Juventus thắng nghẹt thở Roma trên chấm phạt đền

Bước vào trận đấu, Roma là đội nhập cuộc tốt hơn trong khoảng 15 phút đầu tiên. Đội bóng áo bã trầu liên tiếp uy hiếp khung thành nhà đương kim vô địch Serie A với những cú sút liên tiếp. Mặc dù vậy, Juve với bản lĩnh và sự khôn ngoan mới là đội vượt lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Mario Mandzukic. Tiền đạo này phá bẫy việt vị lừa qua thủ thành đối phương rồi mới dứt điểm vào lưới trống.

Trong quãng thời gian sau đó, Roma dồn lên tìm bàn gỡ và họ đã thành công sau khi Dzeko lập công ở phút 74. Về cuối trận, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng được ghi thêm. Trên chấm Penalty, Tumminello của Roma sút hỏng ở lượt sút đầu tiên. Trong 9 lượt sút còn lại đều không có ai sút hỏng, điều này đồng nghĩa với việc Juventus giành chiến thắng chung cuộc 5-4. Với kết quả này, Juve đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi vượt qua PSG (3-2) ở trận đấu trước. Còn với Roma, họ nhận thất bại đầu tiên sau khi từng thắng giòn giã Tottenham.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Valerenga Man utd Arsenal Sevilla Juventus Roma kết quả bóng đá 31/7 MU 3-0 Valerenga Arsenal 1-2 Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo