Quảng cáo

Mourinho nói về vụ Matic, ‘chốt’ xong tương lai trụ cột

Thứ hai, 31/07/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những thông tin về việc Man Utd sắp có Nemanja Matic, mới đây đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng.

VIDEO: Siêu phẩm volley như Paul Scholes của Matic 2017

Ngày hôm qua 30/7, hàng loạt những trang báo uy tín của Anh như Daily Mail, Daily Express hay Sky Sports... đều đồng loạt khẳng định Man Utd sắp hoàn tất thương vụ Nemanja Matic. Tiền vệ của Chelsea đã quyết định ra đi, anh đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục kiểm tra y thế tại Man Utd. Những thông tin trên càng có cơ sở hơn khi mới đây xuất hiện hình ảnh Matic khoác áo đấu Man Utd và mang số 31.

Hình ảnh Matic mặc áo đấu Man Utd

Trước những thông tin nêu trên, mới đây HLV Jose Mourinho đã lên tiếng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết khi được hỏi về thông tin Man Utd sắp có Matic rằng: "Tôi đang chờ đợi thông tin, tôi biết Matic rất muốn rời Chelsea. Khi cậu ấy muốn, bạn sẽ có cơ hội lớn hơn. Tôi biết chúng tôi có những cơ hội, trong bóng đá không gì là chắc chắn cho đến khi nó chính thức xảy ra. Tôi đã chứng kiến nhiều điều và tôi không thể nói thêm nhiều hơn những gì tôi vừa nói".

Dù không xác nhận, nhưng có thể thấy HLV Jose Mourinho đang bóng gió chuyện Man Utd sắp có Matic, ông không muốn nói trước khi thương vụ chính thức hoàn tất. Về hình ảnh Matic mặc áo đấu số 31 của Man Utd xuất hiện mới đây, HLV Mourinho nói rằng ông không rõ và thừa nhận số áo 31 tại Old Trafford đang bỏ trống sau sự ra đi của Schweinsteiger.

Đáng chú ý khi được các phóng viên hỏi về việc Galatasaray đang muốn có Marouane Fellaini, HLV Jose Mourinho đã khẳng định: "Cậu ấy rất quan trọng với tôi, Galatasaray không có cơ hội chiêu mộ cậu ấy".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT