Quảng cáo

SỐC: Neymar có ý định phá bĩnh Barcelona vụ Coutinho ?

Thứ hai, 31/07/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tờ Sport đã đưa tin rằng cầu thủ Barcelona đã nhắn tin cho Coutinho thông qua Whatsapp khuyên người đồng hương không nên gia nhập Barcelona.

Viễn cảnh siêu sao người Brazil rời khỏi Barcelona đang ngày một hiện hữu khi gần đây Neymar liên tục có những động thái quấy rối và bỏ tập. Thông tin về việc Neymar chuyển đến PSG cũng đang dần đi đến sự thật. Theo những diễn biến gần đây, rất, rất có thể Neymar sẽ là người của PSG bắt đầu từ mùa giải 2017/18. Mới đây, ngôi sao này đã có một vụ ẩu đả với tân binh Semedo, tiếp theo đó, anh còn chọc CĐV Barca tức điên khi vào tận phòng thay đồ của Real Madrid để nói lời chào tạm biệt trong hơn 15 phút. Và mới nhất, tờ Sport đã tiết lộ một thông tin gây sốc, Neymar đang có động thái 'phá bĩnh' Barca trong việc tìm người thay thế anh. Cụ thể, tờ này cho biết Neymar đã nhắn tin trên Whatsapp cho đồng hương Coutinho và khuyên anh này nên từ chối Barca.

coutinho

Tiền vệ Liverpool chính là mục tiêu mà Barcelona theo đuổi từ khá lâu nay. Đặc biệt trong hoàn cảnh Neymar Jr. đang có những động thái muốn rời đi thì nhiệm vụ có được Philippe Coutinho đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dù chưa biết chính xác mục đích của Neymar nhưng Sport cũng đã phỏng đoán nhiều khả năng cầu thủ Brazil muốn rủ rê Coutinho gia nhập PSG cùng với mình. Mặc dù vậy, sẽ không dễ cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được Coutinho bởi Liverpool không thiếu tiền và không cũng không muốn đánh mất ngôi sao lớn nhất của mình trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Thương vụ Neymar đến PSG được đồn đoán sẽ xảy ra trong tuần này. PSG phải chi 222 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca. 'Quả bom' mùa Hè năm nay chuẩn bị nổ?


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar vs coutinho neymar jr psg coutinho barcelona tin chuyển nhượng barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo