Quảng cáo

Ten Hag dùng tuyệt chiêu, gạ gẫm ông lớn Italia nhả hậu vệ chất lượng

Thứ sáu, 17/03/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag lên kế hoạch dùng "người thừa" của Manchester United để đổi lấy hậu vệ đồng hương từ Inter Milan.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United, HLV Erik ten Hag đã giúp đội bóng này hồi sinh với những sự lột xác mạnh mẽ. Dẫu vậy, thực tế chỉ ra rằng, đội hình Quỷ đỏ vẫn còn nhiều lỗ hổng buộc vị chiến lược gia người Hà Lan phải nhanh chóng gia cố.

Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford được cho là đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ phải trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka không đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn. Cầu thủ sinh năm 1997 không duy trì được sự ổn định, đồng thời tỏ ra yếu kém trong khâu dâng cao hỗ trợ tấn công, chính vì vậy, HLV Ten Hag cần tìm người thay thế để tạo ra sự cạnh tranh cũng như san sẻ gánh nặng cho Diogo Dalot.

manchester-united-v-charlton-athletic-carabao-cup-quarter-final-3-scaled-1679039719.jpg
Ten Hag tìm kiếm hậu vệ phải thế chỗ Wan-Bissaka. Ảnh: Getty Images

Theo tiết lộ từ tờ Football Insider, Manchester United lúc này đang nhắm đến hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1996 gây ấn tượng mạnh trong màu áo nửa xanh đen thành Milano, đồng thời là nhân tố quan trọng trong đội hình Hà Lan tại Euro 2020 cũng như World Cup 2022 vừa qua.

Ở anh hội tụ đủ những yếu tố từ thể hình, tốc độ, sức mạnh thể chất và sự đa dạng trong lối chơi. Chính vì vậy, nếu có được sự phục vụ của Dumfries, HLV Ten Hag sẽ có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho vị trí nơi hành lang cánh phải.

Hợp đồng của Dumfries với Inter Milan còn thời hạn đến mùa Hè 2025 nhưng đội bóng Italia sẵn sàng để hậu vệ 26 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Trong khi đó, phía đội bóng thành Manchester lại đang lên kế hoạch dùng trung vệ Victor Lindelof để thuyết phục đội chủ sân San Siro trao đổi.

denzel-dumfries-inter-full-back-1679039835.jpg
MU muốn dùng Lindelof để đổi lấy Dumfries. Ảnh: Getty Images

Sau sự xuất hiện của Raphael Varane và Linsandro Martinez, trung vệ người Thụy Điển không thể chen chân được vào vị trí trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ. Anh mới có vỏn vẹn 21 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay, chính vì vậy, HLV Ten Hag muốn đẩy cầu thủ này đi để dọn chỗ đón những tân binh tiềm năng.

Những màn trình diễn ấn tượng của Dumfries trong mùa giải 2022/23. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT