Quảng cáo

Không phải MU, Frenkie De Jong chính thức xác nhận bến đỗ yêu thích vào mùa hè tới

Chủ nhật, 19/03/2023 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Frenkie De Jong luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm và tốn rất nhiều giấy mực báo chí.

Manchester United đã bị giáng một đòn mạnh vào bất kỳ khả năng theo đuổi Frenkie de Jong nào, sau khi tiền vệ này được cho là đã cam kết trung thành với Barcelona .

Huấn luyện viên của United, Erik ten Hag, là một người ngưỡng mộ tiền vệ người Hà Lan từ lâu kể từ khi ông huấn luyện cầu thủ 25 tuổi này tại Ajax và rất muốn có được tiền vệ trung tâm vào mùa hè năm ngoái.

Thay vào đó, tuyển thủ Hà Lan đã chọn ở lại Tây Ban Nha nhưng sự quan tâm từ United hầu như không phai nhạt và anh ấy là một cầu thủ mà họ luôn để mắt đến.

Tuy nhiên, tất cả có thể đã bị dập tắt sau những bình luận gần đây của de Jong tiết lộ kế hoạch ở lại Barcelona trong 'nhiều năm'. Theo TV3 , De Jong cho biết: 'Tôi hy vọng sẽ được chơi ở Camp Nou mới. Barcelona là câu lạc bộ trong mơ của tôi, vì vậy tôi dự định ở lại trong nhiều năm."

Tiền vệ này cũng phản ánh về kế hoạch tái phát triển sân vận động của Barcelona, ​​​​sẽ bắt đầu vào cuối năm nay và tiếp tục cho đến năm 2026. Anh ấy tiếp tục: 'Có vẻ như nó sẽ rất tuyệt. Các kế hoạch cho sân vận động là rất tốt '.

frenkie-de-jong-away-1679189696.jpeg
De Jong thể hiện tình yêu với Barca

Đó sẽ là một cú sốc lớn đối với Ten Hag, đội bóng của họ chuẩn bị bước vào phiên chợ hè để tìm kiếm một tiền vệ đá cặp cùng với ngôi sao người Brazil Casemiro.

De Jong từng được coi là ứng cử viên lý tưởng, dựa trên lịch sử làm việc trước đây của anh ấy với ten Hag và những màn trình diễn ấn tượng của anh ấy cho đội bóng xứ Catalan.

Những đóng góp của anh ấy với hai bàn thắng và một pha kiến ​​​​tạo trong chiến dịch LaLiga năm nay hầu như không nói lên câu chuyện về sự tham gia quan trọng của de Jong ở giữa sân.

De Jong đã củng cố vị trí của mình trong đội hình xuất phát của Xavi, có 32 lần ra sân ấn tượng cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường mùa này United và de Jong đã chạm trán nhau ở mùa giải này trong trận đấu hai lượt đi Europa League vào tháng trước. Sau khi bị loại khỏi Champions League, Barcelona đã bị Man United lội ngược dòng sau thất bại 1-2 tại Old Trafford (tổng tỷ số 4-3).

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT