Quảng cáo

Đội hình vĩ đại nhất lịch sử MU do AI lựa chọn: Có Ronaldo, nhiều huyền thoại vắng mặt

Thứ ba, 21/03/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một trang web về trí tuệ nhân tạo (AI) vừa bầu chọn ra đội hình vĩ đại nhất lịch sử MU. Theo đó, Cristiano Ronaldo có tên trong khi nhiều huyền thoại vắng mặt.

MU là một trong hai câu lạc bộ có bề dày thành tích vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh. Họ cũng sở hữu lượng người hâm mộ rất đông đảo trên toàn thế giới nhờ vào thương hiệu đã kéo dài từ thời Sir Matt Busby tới Sir Bobby Charlton và sau này là Sir Alex Ferguson.

Trong thành công mà Quỷ đỏ tạo ra, có không ít các ngôi sao lẫy lừng, thậm chí vươn tầm tới mức huyền thoại không chỉ ở riêng câu lạc bộ mà còn là bóng đá thế giới.

Mới đây, một trang web về trí tuệ nhân tạo (AI) vừa bầu chọn ra đội hình vĩ đại nhất lịch sử MU. Đáng chú ý, không có cái tên nào hiện đang khoác áo đội bóng góp mặt ở danh sách này.

Theo đó, 11 cái tên được lựa chọn bao gồm: Schmeichel; Neville, Ferdinand, Vidic, Irwin; Keane, Scholes; Best, B. Charlton, Ronaldo, Cantona. Đây đều là những biểu tượng cũng như các cái tên đã vươn tầm thành siêu sao bóng đá thế giới trong quá khứ và cả ở hiện tại.

Đội hình vĩ đại nhất lịch sử MU do AI lựa chọn: Có Ronaldo, nhiều huyền thoại vắng mặt 260173
Đội hình vĩ đại nhất lịch sử MU do AI lựa chọn

Bởi vậy, việc họ được góp mặt trong đội hình nói trên cũng không phải là điều quá bất ngờ. 11 cầu thủ do AI lựa chọn đều góp phần rất lớn vào chiến tích vô địch cúp C1 châu Âu trong cả 3 lần ở quá khứ của MU.

Tuy nhiên, cũng có không ít tranh cãi nổ ra bởi sự thiếu vắng nhiều nhân tố chủ chốt và lẫy lừng như: Ryan Giggs, David Beckham, Rudd Van Nistelrooy hay chân sút sở hữu nhiều pha lập công nhất lịch sử đội bóng, Wayne Rooney. Họ đều là các cái tên ghi dấu ấn rất lớn vào những thành công MU có được. 

Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester đang có những bước “lột xác” ấn tượng dưới triều đại của tân HLV trưởng Erik Ten Hag. Họ đã có cho mình danh hiệu đầu tiên ở mùa bóng năm nay khi lên ngôi tại Carabao Cup 2022/23.

Ngoài đấu trường ấy, đội chủ sân Old Trafford cũng đang chinh chiến ở Europa League và FA Cup. Mục tiêu MU hướng đến đương nhiên là xưng vương.

Cầu thủ MU lên nhận cúp vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT