Quảng cáo

Tin MU hôm nay 21/3: Điểm 10 cho hành động của Ronaldo; chốt mua 'quái thú' Real Madrid

Thứ ba, 21/03/2023 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có hành động đẹp tại Al-Nassr hay Quỷ đỏ chốt mua cầu thủ Real Madrid... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 21/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 21/3

Ronaldo nhường penalty

Trong trận đấu giữa Al-Nassr và Abha, thuộc khuôn khổ vòng 21 Saudi Pro League, khi trận đấu bước sang phút 86 và tỉ số đang là 1-1, Al-Nassr được hưởng một quả phạt đền và tưởng chừng như CR7 sẽ bước lên thực hiện cú sút như thường lệ nhưng không, anh đã chủ động nhường quả đá phạt cho đồng đội Talisca, nhằm giúp cầu thủ người Brazil lấy lại cảm giác ghi bàn và cạnh tranh cuộc đua Vua phá lưới Saudi Pro League.

Đây là hành động khá hiếm gặp của thủ quân Bồ Đào Nha và anh đã được rất nhiều người hâm mộ khen ngợi bởi tinh thần đồng đội cao cả của mình.

e6f0e114d8ba93fa-1679373283.jpg
Ronaldo có hành động cao cả với đồng đội Talisca. Ảnh: Internet

Quỷ đỏ chốt mua Camavinga

Theo SunsSports, BLĐ Manchester United đang đưa tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid vào tầm ngắm, nhằm bổ sung chất thép cho tuyến giữa. Tuy nhiên, phía đội bóng thủ đô Tây Ban Nha được cho là không chấp nhận bất cứ một lời đề nghị nào dành cho cầu thủ người Pháp, Real tin rằng Camavinga chính là tương lai của đội bóng.

14535690-a586-4c48-a707-f1dd48bca8f9-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1679373613.jpg
Camavinga lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY

Tottenham đưa ra yêu cầu vụ Harry Kane

Spurs sẵn sàng để Harry Kane ra đi vào kỳ chuyển nhượng Hè 2023 với mức phí 100 triệu Euro. Dù vậy, đội bóng thành London không chấp nhận trả góp số tiền kể trên theo từng năm mà phải thanh toán một đợt duy nhất.

Ưu tiên của Harry Kane là tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh để hoàn thành mục tiêu phá vỡ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho 1 CLB do Alan Shearer nắm giữ (260 bàn) và hiện Kane đã ghi 204 bàn.

Rashford chấn thương

Trong trận thắng 3-1 trước Fulham tại FA Cup, số 10 của Man United đã gặp phải một chấn thương trong tình huống mở tỉ số của Aleksandar Mitrovic. Sau đó, tiền đạo người Anh đã được rút khỏi sân ở phút thứ 83.

Nhiều khả năng Rashford vẫn sẽ có mặt để đối mặt với Newcastle United trong trận đấu tiếp theo của Quỷ Đỏ, vào Chủ nhật ngày 2 tháng Tư. Ngoài trường hợp của Rashford thì hai cái tên còn lại của Quỷ Đỏ là Harry Maguire và Luke Shaw vẫn sẽ tiếp tục chinh chiến cho Tam Sư trong loạt trận sắp tới.

Eriksen sắp trở lại

Theo truyền thông Anh, sau đợt nghỉ tuyển quốc gia, nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ đón chào sự trở lại của Eriksen vào đầu tháng 4.

Lần cuối thầy Ten Hag nói về Christian Eriksen là ở cuộc họp báo trước trận tứ kết FA Cup với Fulham: "Anh ấy sẽ không sẵn sàng vào Chủ nhật, nhưng anh ấy sẽ sẵn sàng vào tháng Tư. Anh ấy sắp quay lại rồi".

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT