Quảng cáo

Ronaldo nhận 'mưa lời khen' vì hành động đẳng cấp tại Al-Nassr

Thứ hai, 20/03/2023 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có hành động cao thượng đối với đồng đội trong chiến thắng 2-1 của Al-Nassr trước Abha tại Saudi Pro League.

Rạng sáng ngày 19/2 (theo giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Abha thuộc khuôn khổ vòng 21 Saudi Pro League.

Đáng chú ý, Al-Nassr đã được hưởng một quả phạt đền ở phút thứ 86 khi tỉ số trận đấu đang là 1-1, và gần như chắc chắn CR7 sẽ là người thực hiện để ấn định chiến thắng cho đội bóng của anh.

Nhưng huyền thoại người Bồ Đào Nha lại giao trọng trách cho Anderson Talisca một cách đầy bất ngờ. Và khi cầu thủ người Brazil ghi bàn thắng từ chấm 11m, Ronaldo chính là người đầu tiên vui mừng chạy đến để ăn mừng cùng anh.

2023-al-nassrs-anson-talisca-790-1679316367.jpg
Cristiano Ronaldo để người bạn thân Talisca thực hiện quả đá phạt đền muộn của Al-Nassr. Ảnh: GETTY

Theo tờ Sport360, Ronaldo chủ động nhường quả phạt đền cho Talisca là để tiền đạo này tranh giải Vua phá lưới Saudi Pro League và lấy lại cảm giác săn bàn sau chuỗi trận tịt ngòi. Talisca từng dẫn đầu cuộc đua này, trước khi phải nghỉ 43 ngày vì chấn thương và để tiền đạo Hamed Allah vượt qua. Hiện tại, chân sút của Al Ittihad đang dẫn đầu với 15 bàn, Talisca đứng ngay sau với 1 bàn ít hơn. Trong khi đó, Ronaldo áp sát top 5 với 9 bàn bất chấp việc mới chuyển đến đội bóng vùng Vịnh thi đấu hồi đầu năm.

Chia sẻ sau khi kết thúc trận đấu, Talisca đã dành những lời khen cho đức tính cao thượng của CR7: "Ronaldo không quan tâm cầu thủ nào sút phạt đền thành bàn. Hành động của anh ấy cho thấy chúng tôi là tập thể biết tôn trọng lẫn nhau. Ronaldo thực sự là cầu thủ vĩ đại và xứng đáng được tôn trọng".

Trên các nền tảng mạng xã hội, phần lớn người hâm mộ đã khen ngợi tinh thần đồng đội của Ronaldo, một người viết: "Đó là điểm nhấn đẹp nhất của tôi trong trận đấu, nó thực sự cho thấy cr7 quan tâm đến các đồng đội của mình như thế nào."

Người thứ hai viết trên Twitter: "Cristiano Ronaldo để Talisca thực hiện quả phạt đền quyết định để hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho Al Nassr, đó chính là hành động cao thượng của một cầu thủ hàng đầu".

penalty-saudi-pro-league-804081696-1-1679316429.jpg
Cầu thủ người Brazil không phạm lỗi từ chấm phạt đền. Ảnh: GETTY

Al-Nassr của Ronaldo hiện đang kém Al-Ittihad vỏn vẹn 1 điểm trong cuộc đua danh hiệu Saudi Pro League. Al-Ittihad, được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Tottenham - Nuno Espirito Santo cũng đã giành chiến thắng 5-1 trước Al Fateh ở lượt trận vừa qua.

Buổi tập của PSG và Messi trước trận gặp Ronaldo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT