Quảng cáo

Nghe lời Ten Hag, MU chốt chiêu mộ tiền đạo hay nhất châu Á hiện tại?

Thứ hai, 20/03/2023 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã cử tuyển trạch viên để theo dõi ngôi sao Kaoru Mitoma của Brighton.

Tuyển thủ Nhật Bản - Kaoru Mitoma đã gây ấn tượng lớn trong thời gian qua bằng vô số màn trình diễn đẳng cấp trong màu áo của Brighton. Anh chính thức có trận gia mắt The Seagulls vào tháng 8 năm ngoái, trong trận gặp Forest Green Rovers ở vòng hai Carabao Cup. Và kể từ khi HLV De Zerbi lên nắm quyền, cầu thủ này đã ghi được 9 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Phong độ tốt và tốc độ nhanh như điện của Mitoma đã lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ lớn tại Ngoại hạng Anh - những đội đã bắt đầu theo dõi sự tiến bộ của chân sút 25 tuổi.

skysport-de-kaoru-mitoma-brighton-6045922-1679325180.jpg
Mitoma hiện đang là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Á. Ảnh: GETTY

Theo tiết lộ của SunSports, BLĐ của Manchester United đã cử tuyển trạch viên để theo dõi Mitoma trong những trận đấu gần đây của Brighton. Trong bối cảnh HLV Erik ten Hag nhiều lần phàn nàn về chiều sâu hàng công của ông. Nhà cầm quân người Hà Lan rất muốn chiêu mộ tiền đạo và Mitoma đang lọt vào tầm ngắm sau màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Ngoài ra, Ten Hag cũng đang lên kế hoạch thanh lý một số cái tên "thừa thãi" vào mùa hè này, bao gồm bộ đôi Anthony Elanga và Anthony Martial.

Trong khi đó, giám đốc của Brighton, Paul Barber cũng đã nhận thức được việc Mitoma sẽ được hàng loạt những ông lớn quan tâm: "Anh ấy là một cầu thủ khác của CLB mà chắc chắn sẽ lại được chú ý trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó và hoàn toàn hiểu điều đó." Barber nói với The Beautiful Game Podcast.

oq-o-ma-united-1679325258.jpg
Mitoma lọt vào tầm ngắm của Man United. Ảnh: SunSports

Brighton đã kiếm được những khoản tiền khổng lồ nhờ việc bán những tài năng của họ trong những năm gần đây, với Marc Cucurella, Yves Bissouma, Ben White, Leandro Trossard và Dan Burn đều ra đi với mức phí lớn.

Nhà vô địch World Cup - Alexis Mac Allister và mục tiêu trị giá 70 triệu bảng của Arsenal - Moises Caicedo có vẻ sẽ là những người tiếp theo ra đi trong mùa hè này, và tất nhiên sẽ không loại trừ trường hợp của Mitoma.

Kaoru Mitoma thăng tiến nhanh chóng tại Brighton (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT