Quảng cáo

Salah vướng vào tin đồn thất thiệt, người đại diện phản ứng cực gắt khiến giới báo chí Anh 'muối mặt'

Chủ nhật, 19/03/2023 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Mohamed Salah đã lên tiếng phản ứng gay gắt khi những tin đồn thất thiệt về tương lai thân chủ liên tục xuất hiện trên các mặt báo.

Trong suốt những mùa giải gần đây, Mohamed Salah luôn là đầu tàu cũng như niềm cảm hứng trong lối chơi của Liverpool. Tuy nhiên, sự sa sút cùa Quỷ đỏ vùng Merseyside khiến đội bóng có vị trí không tốt, điều này làm dấy lên những tin đồn về việc ngôi sao người Ai Cập sắp sửa nói lời chia tay Anfield để tìm kiếm một bến đỗ mới, mở ra nhiều cơ hội tìm kiếm danh hiệu hơn.

Cụ thể, theo tiết lộ của báo chí quốc tế, chân sút sinh năm 1992 muốn nhắm đến những ông lớn hàng đầu châu Âu. Nguồn tin này khẳng định, Salah cảm thấy Liverpool đang ở cuối chu kỳ thành công, vì vậy, anh sẵn sàng đón nhận thử thách mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

gettyimages-1473979122-1679222600.jpg
Báo chí quốc tế đưa tin, Salah muốn rời Liverpool để đến Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images

Đối mặt với những tin đồn thiết thực, mới đây, ông Ramy Abbas - người đại diện của Salah đã lên tiếng phản bác gay gắt để bảo vệ thân chủ của mình. Trên trang Twitter cá nhân, Ramy Abbas đã chia sẻ những thông tin không xác thực với dòng khẳng định chấm dứt mọi đồn đoán: "Nếu không phải từ tôi và Mohamed thì các nhà báo lấy thông tin này từ đâu vậy? Làm ơn hãy nói cho chúng tôi biết".

Sau chia sẻ của vị này, những người hâm mộ Liverpool có thể thở phào nhẹ nhõm vì tương lai của ngôi sao sáng nhất trong đội hình. Dù từng gặp nhiều bất đồng về vấn đề đãi ngộ nhưng chân sút sinh năm 1992 vẫn trung thành ở lại để cống hiến cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

gettyimages-1248365998-1679222600.jpg
Người đại diện khẳng định tương lai của Salah tại Liverpool. Ảnh: Getty Images

Mo Salah gia nhập đội chủ sân Anfield vào mùa Hè 2017 và nhanh chóng khẳng định tài năng để bước vào giai đoạn thành công bậc nhất trong sự nghiệp. Trong khoảng 5 năm qua, anh đã ghi tổng cộng 178 bàn thắng và đóng góp 74 pha kiến tạo sau 293 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Ai Cập đang gặp phải nhiều khó khăn nhưng không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của anh trong màu áo Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Không khí sân tập của Liverpool. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo