Quảng cáo

'Gây rối' ở trận gặp MU, tiền đạo Fulham nguy cơ nhận án phạt cực nặng

Thứ ba, 21/03/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi có những hành động không đúng mực với trọng tài ở trận gặp MU tại tứ kết FA Cup, tiền đạo của Fulham là Aleksandr Mitrovic đứng trước nguy cơ nhận án phạt cực nặng.

Ở trận tứ kết FA Cup diễn ra vào đêm ngày 19/3 vừa qua (theo giờ Việt Nam), tiền đạo Aleksandr Mitrovic đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi phản ứng với trọng tài. Cụ thể, sau khi đội nhà phải chịu quả 11m vì tình huống Willian dùng tay cản bóng trong vòng cấm, tiền đạo người Serbia có nhiều hành động không đúng mực.

Chân sút này vừa la mắng đồng thời còn đẩy trọng tài chính Chris Kavanagh. Chính điều đó khiến anh bị truất quyền thi đấu ngay lập tức.

Tấm thẻ đỏ của Mitrovic được xem như phần lý do khiến Fulham nhận thất bại ngược 1-3 trước MU trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, đó có thể chưa phải là điều cay đắng nhất dành cho ngôi sao ấy.

Theo thông tin từ tờ The Times (Anh), Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang xem xét tới khả năng cấm thi đấu tới hết mùa giải đối với tiền đạo của Fulham sau những hành vi không đúng mực nói trên.

'Gây rối' ở trận gặp MU, tiền đạo Fulham nguy cơ nhận án phạt cực nặng 260009
Mitrovic nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi phản ứng với trọng tài (Nguồn: Internet)

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây chắc chắn là đòn giáng mạnh vào tham vọng cạnh tranh tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa giải tới của đội bóng thành London. Hiện tại, đoàn quân của HLV Marco Silva dù chỉ xếp thứ 9 ở Premier League song cũng chỉ kém đội đứng thứ 6 là Liverpool khoảng cách bằng đúng một trận thắng.

Bởi vậy, trong bối cảnh mùa giải còn tới hơn 10 vòng đấu, họ hoàn toàn có thể nghĩ về quyền góp mặt ở sân chơi châu lục.

Kể từ đầu mùa giải 2022/23, Mitrovic chính là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Fulham. Tiền đạo người Serbia đóng góp 12 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ở thất bại gần nhất trước MU, chính chân sút 28 tuổi đã mở điểm với tình huống chớp thời cơ đệm bóng rất nhanh. Vì thế, thiếu vắng cầu thủ này ảnh hưởng cực lớn đến lối chơi của đội chủ sân Craven Cottage, nhất là khi những cái tên như Salomon hay Vinicius không duy trì được sự ổn định.

Về phía Quỷ đỏ thành Manchester, vượt qua Fulham, họ tiến vào vòng bán kết FA Cup để chạm trán Brighton trong khi cặp đấu còn lại là cuộc chiến giữa Man City với Shieffield United.

Bàn thắng của Mitrovic vào lưới Bồ Đào Nha (Nguồn: DugOut)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT