Quảng cáo

Không phải MU, Kane đang mơ về bến đỗ giàu thành tích nhất bóng đá châu Âu?

Thứ ba, 21/03/2023 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đã đề đạt nguyện vọng được ra đi với BLĐ Tottenham nhiều lần nhưng chưa nhận được sự đồng ý, tuy nhiên giờ đây tâm trí anh đã hoàn toàn ở một nơi khác.

Chân sút Tam Sư đang có những sự cân nhắc về bến đỗ mới trong tương lai trước sự quan tâm mạnh mẽ của nhiều ông lớn như Man United, Chelsea,...Tuy nhiên, ánh hào quang từ phía Los Blancos đang thực sự thu hút cầu thủ 29 tuổi về khả năng có được những danh hiệu cao quý nhất đời cầu thủ cấp độ CLB.

Đối với Real Madrid, họ luôn cần một tiền đạo chất lượng có thể xoay tua hay thay thế cho một Benzema đã không còn quá sung sức. Dù vẫn có sự chú ý rất lớn tới Kylian Mbappe nhưng Los Blancos cũng đã nhắm tới rất nhiều mục tiêu, trong đó có Harry Kane của Tottenham. Theo những cập nhật từ Todofichajes, đội bóng Hoàng gia TBN đã liên hệ với BLĐ Tottenham và mức phí đang ở mức 110 triệu euro cho trường hợp của Kane.

kane-madrid-1679364943.jpg
Harry Kane thậm chí còn được các CĐV Real Madrid "rủ" tới Real. Ảnh: internet.

Ở đầu mùa giải năm nay và trước đó, Harry Kane đã cảm thấy việc anh có thể giành được một danh hiệu tập thể tại Tottenham là điều rất khó khăn bởi Gà trống thành London không thường xuyên tiến sâu ở các giải đấu cúp quốc nội hay cúp châu Âu. Chiến tích gần và đáng chú ý nhất của Spurs chính là góp mặt trong trận chung kết C1 cùng Liverpool, để rồi sau đó nhận thất bại với tỷ số 0-2 một cách "tâm phục khẩu phục".

Kể từ đó cho tới nay, đoàn quân Tottenham chưa một lần nào được góp mặt tại các trận chung kết và điều này chỉ làm kéo dài thêm quãng thời gian không danh hiệu đối với đại diện thành London nói chung và bản thân tiền đạo Harry Kane nói riêng. Chính vì thế, chân sút tuyển Anh đã nhiều lần đề đạt nguyện vọng được ra đi nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của Chủ tịch CLB Daniel Levy cùng các cộng sự.

Tuy nhiên, mùa hè tới sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác bởi đó là thời điểm mà bản hợp đồng giữa Kane cùng Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm. Vào năm 2018, Harry Kane đã ký mới cùng Gà trống thành London một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm. 2024 sẽ là năm mà giao kèo này bước vào những ngày cuối và Tottenham cũng cần thực sự nghiêm túc ngồi lại với tiền đạo chủ lực của họ nếu không muốn anh ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

Màn trình diễn của Harry Kane. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo