Quảng cáo

Thi đấu kém cỏi, 'cặp bài trùng' bom tấn của Man United nhận cái kết 'đắng nhất sự nghiệp'

Thứ hai, 20/03/2023 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Việc không còn được đảm bảo phong độ cũng như thời gian thi đấu đã khiến cho cặp đôi trung vệ 'đắt giá nhất thế giới' của Man United trở nên lạc lõng trong đội hình của Ten Hag.

Theo thông tin cập nhật mới nhất từ chuyên trang thể thao Football Insider, Harry Maguire chuẩn bị được cho "lên kệ" sau nhiều màn trình diễn liên tiếp không đạt kỳ vọng kể từ đầu mùa giải năm nay. Bom tấn chuyển nhượng của Man United không thể cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên cùng bộ đôi Varane, Lisandro. Thay vào đó anh chỉ là phương án xoay tua ở các giải đấu cúp của Ten Hag.

Chính vì thế, ban lãnh đạo CLB đang lên kế hoạch sẽ bán Harry Maguire ở kỳ CN mùa hè tới. Kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford là rất rõ ràng khi họ muốn thanh lý các ngôi sao đã không còn thường xuyên được trọng dụng nhằm tiết kiệm ngân sách để tái đầu tư vào các thương vụ chất lượng hơn.

harry-maguire-15413936-1679296036.jpeg
Maguire thi đấu kém ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ảnh: internet.

Tiêu biểu, nếu Quỷ đỏ hỏi mua 2 cầu thủ của Napoli là Osimhen và Kim Min Jae, mức phí tổng cho cả hai sẽ rơi vào khoảng 150 triệu bảng. Mặc dù tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề đối với MU nhưng việc bán các cầu thủ đã không còn được trọng dụng quá nhiều cũng là một phương án tốt để "tích tiểu thành đại" cho các dự án trong tương lai.

Ngoài trường hợp của Maguire, Victor Lindelof cũng đã bị đưa vào diện "thanh lý" ở kỳ CN hè tới. Trung vệ người Thụy Điển cũng không có thời gian thể hiện quá nhiều ở mùa giải năm nay nên việc xem xét về một vụ trao đổi ở hè tới là có cơ sở. Nhiều thông tin cho rằng MU đang lên kế hoạch đổi người với CLB Inter Milan, với Denzel Dumfries sẽ gia nhập Old Trafford ở chiều ngược lại.

Những thông số của Harry Maguire ở mùa giải này mang một sự tương phản rất lớn so với các mùa trước đó. Mặc dù là đội trưởng của câu lạc bộ, Maguire chỉ ra sân 23 lần trong tổng số 1.086 phút ở mùa giải này, trong khi Lindelof chỉ có 1.397 phút sau 21 lần ra sân. Đó là một sự tương phản rõ rệt so với những trận đấu thường xuyên của họ dưới sự quản lý của Ole Gunnar Solskjaer – Maguire và Lindelof thường là bộ đôi trung vệ được lựa chọn đầu tiên của người Na Uy. Ở mùa giải 2020/21, Solskjaer trao cho Maguire 52 lần ra sân, trong khi Lindelof theo sát phía sau với 45 lần.

Tương lai của Maguire đang bị đặt dấu hỏi lớn. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT