Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/3: Bổ sung trung vệ 'xuất sắc hơn Van Dijk', đổi chủ giàu có bậc nhất thế giới?

Thứ bảy, 18/03/2023 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Bổ sung thêm một cầu thủ đẳng cấp ở hàng phòng ngự hay một bước nhảy vọt trong thương vụ đổi chủ sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU hot nhất hôm nay.

Chuyển nhượng MU 18/3

Tranh giành Harry Kane với Real Madrid

Theo những thông tin cập nhật từ tờ Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang quan tâm tới việc chuyển nhượng của Harry Kane. Los Blancos cho rằng anh sẽ là sự thay thế trong tương lai gần cho Karim Benzema, bất chấp việc tiền đạo số 9 vừa gia hạn hợp đồng cùng đội chủ sân Bernabeu đến năm 2024. Khả quan nhất, Real Madrid có thể ký với chân sút chủ lực của Tottenham ở kỳ CN tháng 1 sắp tới.

harry-kane-202-1679117270.jpg
Real Madrid sẽ là đối thủ lớn của MU ở thương vụ Harry Kane. Ảnh: internet.

Bên phía BLĐ của Tottenham, Chủ tịch Daniel Levy không hề mong muốn Kane sẽ gia nhập một trong những ông lớn tại ngoại hạng Anh bởi ông cho rằng điều này sẽ trực tiếp gia tăng sức mạnh cho đối thủ. Chính vì thế, việc đang đứng trước những thông tin quan tâm tới từ Real có thể sẽ khiến cho người đứng đầu của Gà trống thành London dễ thở hơn cho bài toán tương lai nơi chàng tiền đạo chủ lực.

"Rút ruột" toàn bộ ngôi sao của Napoli

Không chỉ quan tâm sát sao tới trường hợp của Victor Osimhen, Napoli còn một cái tên nữa cũng rất đẳng cấp nơi hàng phòng ngự là Kim Min Jae. Trung vệ người Hàn là bản hợp đồng mới của Spalletti trong mùa giải năm nay và ngay lập tức chứng tỏ được tầm ảnh hưởng. Vai trò của Kim Min Jae đối với thành công của Napoli tại Serie A cũng như Champions League là điều không cần phải bàn cãi.

maxresdefault-1-1679117270.jpg
Kim Min Jae đang là mục tiêu mới của BLĐ MU. Ảnh: internet.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kim Min Jae với Napoli rơi vào khoảng 43 triệu euro, một con số quá "nhẹ nhàng" đối với BLĐ Man United. Mặc dù đây chắc chắn không phải giá để đội bóng Italia có thể nhả người nhưng mức phí chính thức cũng sẽ không phải điều đáng lo đối với bộ sậu Quỷ đỏ.

Giới chủ Qatar nâng giá mua Man United

Theo những cập nhật từ Sky Sports, Quốc vương Qatar Sheikh Jassim Bin Hamad Al-Thani chắc chắn sẽ đưa ra một lời đề nghị mới về giá mua CLB Man United từ tay nhà Glazers. Trước đó, khoảng gần 5 tỷ bảng là con số ban đầu nhưng những ông chủ người Mỹ đã tiếp tục đưa ra mức 6 tỷ bảng đối với việc mua 100% CLB.

Đại diện của Qatar đã chia sẻ rằng mua lại toàn bộ đội bóng là ưu tiên số 1 và duy nhất của họ trong thương vụ này. Sheikh Jassim không chấp nhận bất kỳ phương án nào khác bởi ông sẽ đầu tư rất mạnh vào mọi thứ tại Man United nếu thành công sở hữu đội bóng giàu thành tích nhất Anh quốc.

Tiến hành đổi hậu vệ cho Inter Milan

Man United đang tiến hành một thương vụ trao đổi người cùng CLB Inter Milan. Cụ thể, tờ Football Insider tiết lộ rằng Victor Lindelof đang được BLĐ Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán với Inter nhằm đổi lấy chữ ký của Denzel Dumfries - hậu vệ cánh phải người Hà Lan. Đây cũng chính là vị trí bị coi là điểm yếu của Man United nên ưu tiên về việc bổ sung một cầu thủ chất lượng là điều hoàn toàn có cơ sở.

tc-off-plat-dumfries-utd-1679117270.jpg
Dumfries vào tầm ngắm. Ảnh: internet.

Denzel Dumfries nổi bật với khả năng công thủ toàn diện cùng sức bền đáng nể. Cầu thủ người Hà Lan chơi rất hay tại WC 2022 trên đất Qatar và cũng đã từng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford từ trước khi anh quyết định gia nhập Inter Milan.

MU vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT