Quảng cáo

Bị Chelsea 'ngó lơ', Kai Havertz không buồn bởi bến đỗ mơ ước của mọi cầu thủ đang chờ

Thứ hai, 20/03/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý các cầu thủ không còn nằm trong dự án của HLV Graham Potter và có vẻ cái tên Kai Havertz cũng đã xuất hiện.

Thời gian gần đây, Chelsea đang cho thấy dấu hiệu của sự trở lại bằng các kết quả tích cực, ngoại trừ trận hòa có phần đáng tiếc trước Everton ở vòng đấu gần nhất. Dấu ấn chiến thuật từ phía Potter bắt đầu được thể hiện rõ hơn với Kai Havertz chơi tại trung tâm hàng tiền đạo và đã đóng góp khá nhiều vào lối chơi của The Blues. Tuy nhiên, nửa xanh thành London vẫn ưu tiên tìm kiếm một trung phong thuần túy và có vẻ như Kai không phải cầu thủ như vậy.

Dù vậy, cầu thủ người Đức không cần phải quá lo lắng bởi nếu viễn cảnh rơi Chelsea trở thành sự thật, vẫn còn nhiều đội bóng hàng đầu thế giới quan tâm tới anh. Theo FICHAJES, Bayern và Real Madrid đang là những ông lớn để mắt tới cầu thủ của Chelsea. Kai Havertz đang được định giá rơi vào khoảng 60 triệu euro và là một cầu thủ thi đấu được ở mọi vị trí trên hàng tấn công.

34-25-scaled-1679282444.jpg
Cả Bayern cùng Real Madrid đang quan tâm tới Havertz. Ảnh: internet.

Một thông tin khác từ tờ AS cũng đồng loạt khẳng định rằng Real Madrid và Bayern đều đang để ý tới Kai Havertz. Kỳ CN hè 2023 tới sẽ là thời điểm để Kai quyết định tương lai của anh tại đội bóng chủ quản Chelsea dù đôi bên chưa hết hạn hợp đồng. Dù vậy, kế hoạch của Potter cần một tiền đạo có hiệu suất tốt hơn so với những gì Kai đang làm tại vị trí số 9 và The Blues cũng sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị từ các đối tác tiềm năng.

Chính bởi mức định giá rơi vào khoảng 60 triệu euro biến Kai Havertz trở thành cầu thủ có thể giúp CLB thu hồi vốn và tái đầu tư sau khi đã chi quá nhiều ở kỳ CN mùa đông. So với Real Madrid, Bayern Munich còn cho thấy sự cạnh tranh gắt gao hơn bởi tiền vệ 23 tuổi là cầu thủ người Đức và thường xuyên có suất trên ĐTQG. Chính vì thế, một chiến lược dài hạn sẽ được Hùm xám Bavaria dành cho Kai Havertz nếu họ thành công mang anh trở lại quê nhà.

Dù vậy, không loại trừ việc Real Madrid có thể tăng cường hơn nữa sự quan tâm của họ tới Kai Havertz bởi đội hình Los Blancos không thiếu cái tên thành công mang quốc tịch Đức, tiêu biểu nhất là trường hợp của Toni Kroos.

Màn thể hiện của Havertz. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT