Quảng cáo

Lợi dụng quan hệ tại ĐT Anh, 'đặc vụ' của Liverpool tích cực 'dụ dỗ' Bellingham

Thứ hai, 20/03/2023 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Bellingham và Alexander-Arnold được bắt gặp có buổi đi chơi riêng trong bối cảnh Liverpool đang nỗ lực theo đuổi ngôi sao sinh năm 2003.

Jude Bellingham là tài năng trẻ tiềm năng bậc nhất thế giới bóng đá thời điểm hiện tại, vì vậy, không bất ngờ khi anh thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn trên khắp châu Âu.

Lúc này, Liverpool được cho là đang theo dõi sát sao nhất cử nhất động của sao mai người Anh, đồng thời sẵn sàng móc hầu bao chi ra số tiền khổng lồ để đối lấy sự phục vụ của cầu thủ này. Không những vậy, Quỷ đỏ vùng Merseyside thậm chí còn cử “đặc vụ” theo sát Bellingham để chèo kéo anh chuyển tới Anfield.

0-bellingham-lfc-1635838023-1679327056.jpg
Liverpool nỗ lực theo đuổi Bellingham. Ảnh: Internet

Theo đó, một bài đăng trên Reddit mới đây đã khui được hình ảnh hậu vệ Trent Alexander-Arnold đi ăn tối riêng tại một nhà hàng sang trọng cùng Bellingham, đi kèm với đó là dòng chú thích: “Đặc vụ Trent đã hoạt động trở lại”.

Sau đó, cặp đôi này tiếp tục được ghi lại khoảnh khắc khi tham gia một buổi hòa nhạc của Chris Brown tại O2 Arena (London). Điều này làm dấy lên những tin đồn về việc ngôi sao của Liverpool đang “lợi dụng” mối quan hệ thân thiết tại đội tuyển Anh để nỗ lực thuyết phục chân sút thuộc biên chế Dortmund chuyển đến thi đấu tại xứ sở sương mù.

Dĩ nhiên, đây chỉ là những đồn đoán chưa có căn cứ, bởi thời điểm hiện tại, các cầu thủ sắp sửa bước vào đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024, vì vậy, việc Alexander-Arnold và Bellingham gặp gỡ nhau là điều hoàn toàn bình thường.

1-mirrorbelinghamaa-1679326983.jpg
Bellingham và Alexander-Arnold có buổi gặp gỡ riêng. Ảnh: The Mirror

Trở lại với thương vụ theo đuổi chân sút sinh năm 2003, mới đây, Liverpool đã nhận tin không vui khi tờ The Athletic tiết lộ, khả năng đội chủ sân Anfield có được chữ ký của cầu thủ này là không cao. Không những phải chi ra một khoản tiền khổng lồ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, Quỷ đỏ vùng Merseyside còn phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ phía Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao người Anh, chính vì vậy, họ sẵn sàng chơi lớn để biến anh thành một phần trong dải ngân hà của mình.

Màn trình diễn của Bellingham trong màu áo Dortmund. Video: One Football
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo