Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/3: Vụ PSG sa thải HLV thay đổi 180 độ, Chelsea gây sốc với hàng thải MU

Thứ ba, 21/03/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ PSG sa thải HLV có biến hay Chelsea gây bất ngờ với người thừa của MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay 21/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất 21/3

Không có kế hoạch sa thải Galtier tại PSG

RMC Sport, thông qua Hadrien Grenier, báo cáo rằng không có kế hoạch sa thải Christophe Galtier ngay lập tức tại Paris Saint-Germain, mặc dù mùa giải của họ đã phần nào bị trật bánh.

paris-saint-germain-v-stade-de-rennes-french-ligue-1-1679354149.jpg
PSG sẽ không sa thải Galtier

Họ cho rằng CLB không muốn đưa ra quyết định vội vàng, dù đã bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội và mới đây là trận thua 0-2 trên sân nhà trước Rennes ở Ligue 1.

Chelsea xác định Andreas Pereira của Fulham là người thay thế Mason Mount

Theo ESPN , Chelsea đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Andreas Pereira của Fulham để thay thế Mason Mount khi các cuộc đàm phán hợp đồng với tuyển thủ Anh bị đình trệ.

manchester-united-v-fulham-emirates-fa-cup-quarter-final-6-1679354207.jpg
Chelsea nhắm Pereira

Với việc hợp đồng của Mount sẽ hết hạn vào năm 2024, mọi dấu hiệu đều cho thấy tiền vệ này sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Pereira lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ châu Âu khác và được định giá từ 25 triệu đến 35 triệu bảng bởi Cottagers.

Napoli ra quyết định về tương lai Ndombele

Theo Il Il Mattino , Tanguy Ndombele dự kiến ​​sẽ trở lại Tottenham khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Napoli .

Các nhà lãnh đạo Serie A không có ý định kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 28 triệu euro, nhưng các cuộc đàm phán có thể mở ra sau khi anh trở lại London.

Arsenal quan tâm đến Okafor của RB Leipzig

Arsenal đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Noah Okafor từ RB Leipig khi họ tìm cách tăng cường các phương án tấn công. Theo nguồn tin của Daily Mail, Tottenham và West Ham cũng đang để mắt tới cầu thủ 22 tuổi.

Milan và Inter cũng đã thể hiện sự quan tâm, điều này có thể đẩy giá yêu cầu lên từ mức định giá 25 triệu bảng hiện tại.

Liverpool xác định giải pháp thay thế Bellingham

Theo TalkSPORT, Liverpool có vẻ sẽ từ bỏ việc theo đuổi Jude Bellingham và thay vào đó họ sẽ theo đuổi Matheus Nunes. Tiền vệ của Wolves đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên của mình cho câu lạc bộ, với báo cáo tuyên bố The Reds sẽ sẵn sàng cung cấp tới 60 triệu euro để đảm bảo sự phục vụ của anh.

HLV Galtier phát biểu
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo