Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 20/3: Haaland có bến đỗ đầy đáng sợ, PSG thay tướng

Thứ hai, 20/03/2023 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Haaland được ông lớn châu Âu săn đón hay PSG chốt sa thải Galtier... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 20/3

Haaland có bến đỗ hùng mạnh nếu rời Man City

Bất chấp việc đang có phong độ rất cao trong màu áo Man City, tiền đạo Erling Haaland được cho là sẽ không gắn bó lâu dài với nửa xanh thành Man.

Theo tờ Sports1, Real Madrid vẫn quan tâm đến Haaland trong thời gian qua và sẵn sàng chi đậm cho chân sút người Na Uy. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 rơi vào khoảng 175 triệu bảng vào năm 2024, đó cũng chính là thời điểm thích hợp để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ra tay chiêu mộ.

Nếu cập bến Santiago Bernabeu, Haaland chắc chắn sẽ là một trong những viên gạch đầu tiên và cũng là nhân tố chủ chốt trong "dải ngân hà" Galaticos 3.0 của chủ tịch Florentino Perez.

haaland-real-1679308638.jpg
Real Madrid chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Haaland. Ảnh: Internet

PSG chốt thời điểm sa thải Galtier

Theo những thông tin mới nhất từ L'Equipe, giới chủ tại PSG đã chính thức hết kiên nhẫn với HLV Christophe Galtier sau khi đội bóng để thua 0-2 trước Rennes ngay trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 28 Ligue 1.

Chiến lược gia người Pháp chắc chắn sẽ bị sa thải khi mùa giải năm nay kết thúc và Thomas Tuchel cùng Zidane đang là hai ứng viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Công viên các Hoàng tử.

skysports-galtier-christophe-5806358-1679308967.jpg
Galtier được cho là sẽ bị sa thải vào cuối mùa. Ảnh: GETTY

Arsenal nhắm ngôi sao của Galatasaray

HLV Mikel Arteta đang tìm cách tăng cường chiều sâu đội hình và hiện đã đưa hậu vệ phải của Galatasaray - Sacha Boey vào tầm ngắm. Cầu thủ người Pháp, 22 tuổi, đã thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ hơn 18 tháng sau khi từng khoác áo Rennes và Dijon trước đó.

screenshot-145-1679309312.jpg
Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải người Pháp - Sacha Boey. Ảnh: GETTY

Chelsea chiêu mộ thủ môn của Leeds

Theo tờ Football Insider, The Blues sẵn sàng chi đậm để sở hữu chữ ký của thủ thành người Pháp - Meslier.

Trong bối cảnh Kepa Arrizabalaga thi đấu không quá ấn tượng và Edouard Mendy gặp chấn thương, đồng thời không chắc sẽ gia hạn hợp đồng mới, thì Meslier đang là ứng viên hàng đầu cho vị trí người gác đền tại Stamford Bridge.

illan-meslier-1679309721.jpg
Chelsea chiêu mộ Meslier. Ảnh: GETTY

Ruben Neves ra đi vào mùa hè

Đội chủ sân Molineux dự kiến ​​​​sẽ mất tiền vệ Ruben Neves, người mà họ định giá khoảng 50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái - và đã rất ngạc nhiên khi một vụ chuyển nhượng không thành hiện thực.

ruben-neves-arsenal-f365-1679309923.jpg
Ruben Neves ra đi vào cuối mùa. Ảnh: GETTY

Nhưng với việc cầu thủ 26 tuổi sẽ còn một năm trong hợp đồng vào cuối mùa giải, tờ Mirror cho rằng các ông chủ của Wolves có vẻ cam chịu để mất anh vào khoảng thời gian này.

Haaland ghi bàn vào lưới Leipzig (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT