Quảng cáo

Chia tay Mason Mount, Chelsea chốt chiêu mộ 'đứa con lạc lối' của MU

Thứ ba, 21/03/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Chelsea chuẩn bị cho sự ra đi của Mason Mount và đang nhắm đến cựu ngôi sao của Manchester United để thay thế.

Bất chấp việc đã có quãng thời gian thành công rực rỡ tại Chelsea, tiền vệ Mason Mount nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải tới khi hợp đồng của anh hết hạn. Lý do là bởi cả The Blues và Mount đều không thể đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng mới.

Theo ESPN, để chuẩn bị cho sự chia tay của Mason Mount, BLĐ Chelsea đã đánh giá cao tiền vệ Andreas Pereira của Fulham như một sự thay thế tiềm năng. Cũng theo nguồn tin trên, Atletico Madrid và Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến Pereira vì cầu thủ này được coi là một lựa chọn hiệu quả về chi phí.

andreas-pereira-chelsea-1679367367.jpg
Chelsea nhắm Andreas Pereira để thay thế Mason Mount. Ảnh: GETTY

Fulham định giá chân chuyền người Brazil ở mức giá 25 triệu bảng và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận đủ số tiền trên.

Cầu thủ 27 tuổi này đã từng có quãng thời gian thi đấu cho Manchester United và gắn bó "trên sổ sách" tại Old Trafford tới 11 năm. Anh được xem là "đứa con lạc lối" của Quỷ đỏ bởi việc bị cho mượn ở quá nhiều đội bóng nhưng không chứng minh được bản thân. Sau thời gian cho mượn ở Granada, Valencia, Lazio và Flamengo, cuối cùng anh ra đi vĩnh viễn để gia nhập Fulham với giá 10 triệu bảng.

Dẫu cho quá khứ thi đấu chật vật, Pereira đã gây ấn tượng cho The Cottagers mùa này, anh giúp câu lạc bộ chiến đấu cho một vị trí tham dự cúp châu Âu ngay trong mùa giải đầu tiên của họ kể từ khi thăng hạng từ Championship. Cựu sao MU đóng góp 3 bàn và có 6 pha kiến ​​tạo sau 32 trận trên mọi đấu trường. Hợp đồng của anh với Fulham kéo dài đến năm 2026.

0-gettyimages-1469451852-1679367431.jpg
Andreas Pereira đang có mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Fulham. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Mount được cho là sẽ rời Chelsea với các đội bóng ở Premier League như Newcastle và Liverpool đang theo dõi tình hình của anh. Tuyển thủ ĐT Anh đã gặp khó khăn về phong độ mùa này khi chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 23 lần ra sân. "Tiểu Lampard" hiện đang bị chấn thương và đã phải rút lui khỏi đội hình Tam Sư cho chiến dịch vòng loại Euro 2024.

Siêu phẩm sút xa của Andreas Pereira vào lưới Tolima (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT