Quảng cáo

Quyết chọc tức đại kình địch, MU vung tiền chốt luôn người thừa Liverpool

Thứ ba, 21/03/2023 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được dự đoán sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng mạnh mẽ vào mùa hè này, và họ đang đứng trước cơ hội mua được một cầu thủ vô cùng triển vọng từng khoác áo đại kình địch Liverpool.

Man Utd được cho là quan tâm đến tiền vệ Marko Grujic của Porto, mặc dù cầu thủ người Serbia chỉ có 16 lần ra sân cho Liverpool trong 6 năm.Grujic đến từ học viện của Red Star Belgrade và ra sân 41 lần cho câu lạc bộ này trước khi cập bến Liverpool. Họ đã ký hợp đồng với anh ấy với giá 5,1 triệu bảng khi anh ấy mới 19 tuổi.

Grujic sau đó được cho mượn ở Cardiff, Hertha Berlin và Porto. Giữa những lần được cho mượn đó, anh ấy đã chơi 16 lần trong màu áo Liverpool, mặc dù anh ấy không gây được ấn tượng với huấn luyện viên Jurgen Klopp và cũng chỉ ghi được một bàn thắng. Cầu thủ này đã trải qua hai mùa giải cho mượn tại Porto trước khi được câu lạc bộ Bồ Đào Nha mua đứt vào mùa hè năm 2022.

Anh đang tận hưởng thời gian thi đấu thường xuyên ở đội một Porto, đã chơi 30 trận cho đến nay trong chiến dịch này. Grujic cũng đang cảm thấy thoải mái khi thi đấu ở Champions League, đã góp mặt trong các trận đấu với Bayer Leverkusen, Atletico Madrid và Inter Milan trước khi Porto bị loại ở vòng 16 đội.

marko-grujic-of-fc-porto-in-action-during-the-uefa-champions-1679401270.jpg
MU có thể mua được một cựu sao Liverpool như Marko Grujic. ẢNH: Getty

Dường như những gì mà Grujic thể hiện đã đủ để lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Theo Sport Witness, Ten Hag đã chỉ thị cho Man Utd liên hệ ngay với cựu sao Liverpool này.

Được biết, Quỷ đỏ cũng đã tham gia các cuộc thảo luận ban đầu với Porto thông qua các bên trung gian. HLV Ten Hag rõ ràng cho rằng Grujic có thể là một cầu thủ sắc sảo để cải thiện hàng tiền vệ của Man Utd. Vì anh ấy chỉ mới trở thành cầu thủ của Porto, nên anh ấy sẽ không đắt như những tiền vệ khác như Declan Rice, Jude Bellingham hay Frenkie de Jong.

Trang Transfermarkt định giá anh chỉ 9 triệu euro (7,8 triệu bảng). Tuy nhiên, Man Utd có thể sẽ phải chi nhiều hơn mức này để đạt được thỏa thuận vì các CLB Bồ Đào Nha nhìn chung rất giỏi trong việc đàm phán ra đi của cầu thủ.

Man Utd sẽ phải hành động nhanh chóng nếu muốn có được sự phục vụ của Grujic. Đó là bởi vì AC Milan cũng đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của anh ấy trong mùa giải này và đang lên kế hoạch cho một động thái của riêng họ.

Marko Grujic tại Porto (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT