Quảng cáo

Phản ứng bất ngờ của thành viên chương trình nổi tiếng Argentina khi nhận được thông điệp từ Messi

Thứ năm, 23/03/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Chương trình truyền hình nổi tiếng của Argentina Nosotros a la mañana vừa đăng tải lên mạng xã hội đoạn video cho thấy phản ứng khó tin từ các thành viên sản xuất khi nhận được thông điệp từ Lionel Messi.

Lionel Messi đang có mặt ở quê nhà Argentina để hội quân cùng đội tuyển, chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Panama cũng như Curacao. Tiền đạo thuộc biên chế PSG mới đây gây sốt khi đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy hàng nghìn người dân xứ Tango đã “bao vây” nhà hàng mà gia đình Messi dùng bữa tối để hy vọng có thể quay cũng như chụp được những khoảnh khắc đẹp cùng với thần tượng.

Tuy nhiên, không chỉ người dân bình thường cảm thấy vỡ oà trong sung sướng khi nhìn thấy Messi mà ngay cả những thành viên trong ban sản xuất chương trình nổi tiếng ở Argentina là Nosotros a la mañana cũng có chung cảm xúc tương tự.

Thậm chí, họ còn không được nhìn thấy trực tiếp El Pulga mà chỉ được lắng nghe thông điệp đoạn ghi âm. Cụ thể, kênh Twitter của chương trình ấy vừa đăng tải lên mạng xã hội đoạn video cho thấy các thành viên sản xuất, từ MC cho tới biên tập đều đang cực kỳ tập trung lắng nghe từng câu nói mà Messi gửi đến.

Trong đó, siêu sao sinh năm 1987 chia sẻ: “Xin chào buổi sáng tất cả mọi người. Lúc này, tôi đang ngồi uống nước với mẹ của mình. Thật hạnh phúc khi được ở đây, tận hưởng và tiếp tục cố gắng với những gì mà chúng ta đã đạt được vào tháng 12 vừa qua”.

Dù chỉ là một thông điệp rất ngắn gọn song chừng ấy cũng là quá đủ để toàn bộ ekip sản xuất chương trình Nosotros a la mañana phát cuồng. Họ ăn mừng, nhảy múa trong vui sướng khi nhận được tin nhắn của chủ nhân giải thưởng FIFA The Best 2023. 

Mọi thứ còn “khủng khiếp” hơn khi người dẫn chương trình có hỏi lại Messi rằng tiền đạo này liệu có đang xem chương trình? Đáp lại, El Pulga gửi hình ảnh mình đang ngồi trước TV uống nước kèm theo lời nhắn xúc tích: “Luôn luôn”.

Điều này khiến tất cả như vỡ oà. Rõ ràng, sau chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển quốc gia Argentina, Messi được tôn vinh như vị “Thánh” ở quê nhà. Điều ấy giúp cho anh tạo ra sức hút cực lớn trong mọi hoạt động thông thường.

Về Nosotros a la mañana, đây là chương trình đã có hơn 10 năm phát sóng tại xứ Tango và luôn nhận được lượng xem đông đảo của người dân.

Màn trình diễn ấn tượng của Messi trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT