Quảng cáo

VIDEO: Messi tạo sức hút cực lớn, nhà hàng ở Argentina ‘vỡ trận’

Thứ ba, 21/03/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngay khi vừa trở về Argentina để hội quân tuyển quốc gia, Lionel Messi đã khiến một nhà hàng tại đây ‘vỡ trận’ vì sức hút cực lớn mình tạo ra.

Bỏ lại sau lưng thất bại 0-2 mà mình cùng PSG phải nhận trước Rennes tại Ligue 1, Lionel Messi đã có mặt ở quê nhà Argentina để chuẩn bị cùng nhà đương kim vô địch thế giới bước vào 2 trận giao hữu gặp Panama vào ngày 24/3 và Curacao vào ngày 29/3.

Đương nhiên, trước các đối thủ kém xa về đẳng cấp, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni tự tin giành những chiến thắng dễ dàng. Với cá nhân Messi, anh cũng hy vọng nâng cao số pha lập công trong màu áo tuyển quốc gia.

Đáng chú ý, ngay khi vừa xuất hiện ở quê nhà Argentina, chân sút mang áo số 10 đã tạo nên sức hút cực lớn, khiến một nhà hàng tại quốc gia này “vỡ trận”.

Cụ thể, truyền thông Nam Mỹ đã ghi lại được đoạn video cho thấy có tới hàng nghìn người dân Argentina đã tập trung bên ngoài nhà hàng nơi Messi ăn tối để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của siêu sao sinh năm 1987.

Đường phố xung quanh địa điểm mà El Pulga lựa chọn gần như chật cứng. Thậm chí, tiền đạo đội trưởng Argentina còn phải nhờ tới sự can thiệp từ các nhân viên an ninh mới có thể “thoát” được khỏi đám đông cuồng nhiệt.

Dù không có được không gian riêng tư như mong muốn bởi độ cuồng nhiệt quá lớn từ cổ động viên song Messi vẫn cho thấy rõ sự thoải mái. Anh nở nụ cười rất tươi khi lực lượng chức năng hỗ trợ. Đây chính là điều giúp cho siêu sao này luôn nhận được cảm tình của đông đảo người hâm mộ bóng đá.

Sau chức vô địch World Cup 2022, Messi được tôn vinh như huyền thoại của quốc gia. Anh sánh ngang cùng Diego Maradona - một biểu tượng tại đất nước này, người cũng đã giúp Albiceleste lên ngôi tại cúp thế giới năm 1986.

Khoảnh khắc người dân xứ Tango đổ ra đường để chụp cũng như ghi lại những khoảnh khắc của Messi cũng sẽ là thứ giúp anh tìm lại niềm vui trong bối cảnh không có được sự đồng điệu từ khán giả nhà ở thời điểm khoác áo PSG.

Thậm chí, cổ động viên câu lạc bộ thủ đô nước Pháp còn liên tục la ó cũng như dùng nhiều lời lẽ cay nghiệt để nhắm vào siêu sao Argentina trong thất bại mà đội bóng ấy phải nhận trước Rennes.

Messi không cần nhìn kiến tạo cho Mbappe lập công (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT