Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 22/3: HLV Ancelotti có bến đỗ 'vàng son chói lọi', Barcelona ký 'tiểu Messi'

Thứ tư, 22/03/2023 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng của các đội bóng hàng đầu như Real Madrid, Man United hay Barcelona sẽ có trong bản tin chuyển nhượng tối 22/3.

Chuyển nhượng tối 22/3

HLV Ancelotti được mời dẫn dắt tuyển Brazil

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã chia sẻ lại cuộc hội thoại với thủ môn Ederson của Man City, khi đặt câu hỏi về tình hình ở vị trí HLV trưởng của ĐT Brazil. Thủ thành số 1 của nửa xanh thành Manchester đã chia sẻ rằng: "Tôi đã nói chuyện cùng Casemiro, Vinicius và Militao...có một khả năng rất lớn rằng Carlo Ancelotti sẽ trở thành vị thuyền trưởng mới của Brazil. Có lẽ LĐBĐ Brazil sẽ cố gắng thuyết phục Real Madrid để Ancelotti có thể tới đây nhanh nhất."

6415b83f4e54d-1679482135.jpeg
HLV Ancelotti được mời dẫn dắt tuyển Brazil. Ảnh: internet.

Ở thời điểm hiện tại, Brazil đang tìm kiếm một HLV trưởng mới sau sự ra đi của Tite hậu WC 2022. Nếu thành công mời Ancelotti về với chiếc ghế nóng này, Selecao sẽ có được một vị thuyền trưởng với trình độ chuyên môn không cần bàn cãi cùng bản lĩnh đã được khẳng định qua nhiều chiếc cúp Champions League. Tương lai vẫn còn là dấu hỏi lớn đối với HLV người Ý cho tới lúc này.

Barcelona để ý tới Dybala

Theo trang bóng đá Ý Calciomercato, Barcelona đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của Paulo Dybala. Cầu thủ từng được mệnh danh là "tiểu Messi" đang hồi sinh mạnh mẽ về mặt phong độ sau khi chuyển tới AS Roma từ Juventus. Không chỉ Blaugrana, cả Man United cũng đang rất quan tâm tới thương vụ này.

fcafe4bc1c63a07caa930b9e3d53cae9e809d434-1679482135.jpg
Barcelona đang quan tâm lớn tới Dybala. Ảnh: internet.

Hiện tại, cầu thủ 29 tuổi có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ rơi vào khoảng gần 11 triệu bảng, quá rẻ để BLĐ Barcelona có thể mang anh về với Spotify Camp Nou. Khả năng ghi bàn, kiến tạo và hỗ trợ đồng đội của Dybala là điều không cần phải đắn đo bởi anh từng là đối tác ăn ý của Ronaldo tại Lão bà. Với một Lewandowski nổi tiếng sát thủ trong đội hình, "tiểu Messi" sẽ là người chia lửa không thể tuyệt vời hơn.

"Tiểu Ronaldo" tìm đường rời nước Ý

Rafael Leao đang trên đường tìm kiếm bến đỗ mới khi từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản AC Milan. Điều này xảy ra khi Milan đã đề nghị mức lương 6 triệu euro (5,3 triệu bảng) mỗi mùa cộng với tiền thưởng sẽ lên tới 7 triệu euro (6,1 triệu bảng) nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn đãi ngộ cố định là 7,5 triệu euro (6,6 triệu bảng). Rossoneri không muốn mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2024 và sẵn sàng bán anh ở phiên chợ tới nếu không thuyết phục được việc gia hạn.

0x0-1679482134.jpg
Leao trên đường rời Milan. Ảnh: internet.

Leao luôn thi đấu rất hay trong đội hình AC Milan và là một trụ cột không thể thay thế cùng với Theo Hernandez. Sọc đỏ đen thành Milan hiểu rằng sẽ là một mất mát lớn khi Leao ra đi bởi họ không còn phương án với chất lượng tương xứng nào trên băng ghế dự bị.

MU muốn có sự phục vụ của Ruben Neves

Theo thông tin cập nhật từ Football Insider, Man United đã trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu trong việc ký hợp đồng với Ruben Neves, tiền vệ đang thuộc biên chế Wolves ở kỳ CN mùa hè sắp tới.

talksport-neves-1679482135.jpg
MU quan tâm lớn tới Neves. Ảnh: internet.

Cầu thủ 26 tuổi này rất muốn rời Molineux sau khi các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng đổ vỡ, với hợp đồng hiện tại của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2024. Cách đây khoảng 1-2 mùa giải, Quỷ đỏ từng hỏi mua tiền vệ người Bồ từ phía Bầy sói với mức giá khoảng 50 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. Hiện tại, không chỉ có MU, Liverpool cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho tiền vệ trẻ đầy tài năng này.

Ancelotti nhiều khả năng sẽ rời Real hè này. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo