Quảng cáo

Dortmund ra giá không tưởng cho mục tiêu của MU, Man City và Liverpool

Thứ tư, 22/03/2023 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund vừa đưa ra mức giá không tưởng cho mục tiêu được MU, Man City và Liverpool cực kỳ quan tâm. Đây thực sự là con số có thể khiến các câu lạc bộ kể trên nản lòng.

Dù thị trường chuyển nhượng hè 2023 phải tới tháng 7 năm nay mới mở cửa song ngay từ thời điểm này, những ông lớn như MU, Man City, Real Madrid hay Liverpool đã nhắm tới các ngôi sao để sẵn sàng đàm phán, đưa họ về câu lạc bộ.

Một trong những cái tên hot nhất là Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh đang tỏa sáng rực rỡ ở màu áo Borussia Dortmund cũng như khi cùng đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2022 vừa qua.

Lối chơi sáng tạo, kỹ thuật, thể hình ấn tượng và khả năng dứt điểm đa dạng giúp cho Bellingham trở thành mục tiêu được cả MU, Man City và Liverpool khao khát sở hữu. Tuy nhiên, câu lạc bộ chủ quản của Bellingham vừa đưa ra mức giá không tưởng cho ngôi sao ấy, qua đó có thể khiến 3 ông lớn kể trên nản lòng.

Theo nguồn tin từ 90min, ưu tiên mà Dortmund hướng đến vẫn là giữ chân tiền vệ 19 tuổi. Song, nếu Bellingham mong muốn ra đi, đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng tạo cơ hội cho các câu lạc bộ sở hữu anh.

Dù vậy, đại diện nước Đức sẽ chỉ đồng ý bán ngôi sao của mình nếu nhận được mức phí chuyển nhượng lên tới 150 triệu euro. Đây là con số kỷ lục trong lịch sử Dortmund.

Dortmund ra giá không tưởng cho mục tiêu của MU, Man City và Liverpool 260507
Dortmund hét giá không tưởng cho Bellingham - mục tiêu được cả MU, Man City và Liverpool theo đuổi (Nguồn ảnh: Twitter)

Chắc chắn, khoản tiền khủng nói trên là thách thức không nhỏ với MU, Man City hay Liverpool, bởi dù cho có tiềm lực tài chính hùng hậu song không một đội bóng nào sẵn sàng chi ra mức phí như thế với một cầu thủ còn đang ở độ tuổi đôi mươi.

Chưa kể, Bellingham cũng chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2025 cùng Dortmund nên khoản tiền mà phía đội bóng Đức vừa “hét” là quá chát. Chấp nhận bỏ ra 150 triệu euro sẽ ảnh hưởng tới việc mua sắm những mục tiêu khác của cả 3 đội bóng hùng mạnh đã nhắc tới.

Ở mùa giải năm nay, Bellingham đã có 10 bàn và 6 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund, góp công lớn giúp câu lạc bộ hiện đang dẫn đầu Bundesliga. Còn nhớ, tại World Cup 2022, anh cũng sở hữu 1 pha lập công với 1 pha kiến tạo sau 5 trận đấu.

Bellingham và đồng đội ở Dortmund tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT