Quảng cáo

Tin MU hôm nay 22/3: Bàng hoàng Ronaldo; hung tin từ Rashford

Thứ tư, 22/03/2023 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Bạn gái tiết lộ gây sốc liên quan đến Ronaldo hay Marcus Rashford báo tin buồn... sẽ là một trong những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 22/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 22/3

Bạn gái Ronaldo 3 lần sảy thai

Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez tiết lộ cô đã 3 lần sảy thai trước khi mất đi một trong hai đứa con song sinh vào năm ngoái. Họ đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn, thậm chí không thể tưởng tượng được Ronaldo cảm thấy như thế nào mỗi lần ra sân thi đấu dưới sự áp lực vô cùng lớn từ mọi phía.

mtv-emas-2019-vip-arrivals-1679459478.jpg
Ronaldo cùng bạn gái đã trải qua quãng thời gian khó khăn bởi việc mất con. Ảnh: GETTY

Rashford chấn thương

Theo nhà báo Fabrizio Romano: Marcus Rashford đã rút lui khỏi tuyển Anh vì "đang hồi phục chấn thương" sau trận Fulham. Dự kiến, tiền đạo này sẽ quay trở lại vào đầu tháng 4.

rashford-365-1679460225.jpg
Rashford bất ngờ dính chấn thương. Ảnh: GETTY

Sir Jim Ratcliffe thay thay đổi quyết định?

Sir Jim Ratcliffe khi được hỏi về giá ông sẽ đưa ra mua MU: "Làm thế nào để bạn quyết định giá của một bức tranh? Làm thế nào để bạn quyết định giá của một ngôi nhà? Nó không liên quan đến chi phí xây dựng hay chi phí sơn bao nhiêu, điều bạn không muốn là trả những cái giá ngu ngốc cho mọi thứ để rồi sau đó bạn sẽ hối hận. Sự quan tâm của chúng tôi với Manchester United đơn giản là để giành chiến thắng"

Bổ sung hàng thủ

Theo nhà báo Sebastian Denis: Manchester United thực sự thích Axel Disasi. Một cuộc gặp giữa MU và người đại diện của hậu vệ 25 tuổi này đã diễn ra 2 tuần trước. AS Monaco sẽ bán cầu thủ cao 1m9 với giá 50tr Euro.

Park Ji-sung nói về Erik Ten Hag

"Tôi bây giờ thậm chí còn mong chờ tới mùa sau luôn rồi ấy chứ. Tôi cũng như những người hâm mộ tin rằng, thầy 10 có thể mang lại thời kỳ vinh quang cho Man United một lần nữa."

Bàn thắng không tưởng của Ronaldo vào lưới Empoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT