Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/3: Bom tấn tự châm ngòi, sang tiền viết nên lịch sử?

Thứ tư, 22/03/2023 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Bom tấn bắn tín hiệu tốt hay chiêu mộ khắc tinh của Liverpool là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 22/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/3

Bom tấn bắn tín hiệu tới Ngoại hạng Anh

osimhen-mu-931-1678791239.jpg
Osimhen tuyên bố mục tiêu tới chơi tại Ngoại hạng Anh trong bối cảnh được MU quan tâm

Chia sẻ về dự định tương lai, tiền đạo Victor Osimhen đã thẳng thắng bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong bối cảnh được MU quan tâm.

“Tôi đang làm việc cật lực để đảm bảo một ngày nào đó sẽ đạt được ước mơ chơi ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đó là cả một quá trình dài và tôi hiện muốn thi đấu thật tốt tại Serie A để tiếp tục đà phát triển này".

Theo báo chí Anh, MU sẵn sàng duyệt chi 107 triệu bảng để mang Osimhen về từ Napoli vào hè này. Con số sẽ biến anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Quỷ đỏ.

Lôi kéo khắc tinh của Liverpool

mitoma-1679456670.jpg
Ngôi sao đang lên của Brighton, Kaoru Mitoma lọt tầm ngắm của MU

Daily Mail đưa tin, Manchester United đang để mắt đến ngôi sao của Brighton, Kaoru Mitoma. Tuyển thủ Nhật Bản là hiện tượng của đội chủ sân Amex mùa này khi ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho CLB, trong đó có cả pha làm bàn đẹp mắt loại Liverpool khỏi Cúp FA.

Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Brighton sẽ hết hạn vào hè 2025. Quỷ đỏ hiện đang tìm cách lôi kéo anh đến Old Trafford vào mùa tới. Hiện tại, Mitoma được định giá khoảng 22 triệu euro.

Đèn xanh từ người thay thế De Jong

Khi mà thương vụ Frenkie De Jong đi vào bế tắc, Man Utd được cho là đã chuyển hướng sang tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Theo Football Insider, cầu thủ 26 tuổi này đang muốn rời Molineux sau khi các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đổ vỡ.

neves-1679456794.jpg
Ruben Neves là sự lựa chọn chất lượng cho MU khi mà thương vụ De Jong gặp khó

Giao kèo hiện tại của đôi bên sẽ hết hạn vào năm 2024, do đó Wolves sẽ phải bán anh vào hè này để tránh mất trắng. Man Utd là một trong hai ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành Neves bên cạnh Liverpool.

MU muốn có người cũ của Liverpool

Telegraf của Serbia đưa tin, Quỷ đỏ đã liên hệ với tiền vệ Marko Grujic của Porto - người từng có thời gian chơi cho kình địch Liverpool.

Cầu thủ 26 tuổi này đã nhận được rất một số sự quan tâm kể từ khi gia nhập gã khổng lồ Bồ Đào Nha vào năm 2020, bao gồm AC Milan. Grujic có thể sẽ là một thương vụ hời cho Quỷ đỏ khi được định giá chỉ 9 triệu euro.

Chiêu mộ 'hàng tuyển' Ligue 1

Trong bối cảnh HLV Ten Hag đang tìm cách làm mới hàng thủ vào mùa tới. MU được cho là đã tăng cường theo đuổi hậu vệ ngôi sao của Monaco, Axel Disasi.

Tuyển thủ Pháp hiện còn hợp đồng với đội bóng Ligue 1 tới tháng 6/2026. Theo Daily Mail, Monaco dự kiến sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận được mức phí 44 triệu bảng.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - FULHAM | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT